QKids cho iOS 1.1 Kênh video giải trí cho thiếu nhi trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Qello Miễn phí 09 Dung lượng: 19 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Nếu như Qello Concerts là kho video nhạc hot dành cho người lớn thì QKids for iOS lại là thế giới giải trí riêng dành cho các bạn nhỏ ở độ tuổi dưới 5. QKids mang đến cho bé những video hấp dẫn, phim hoạt hình, chương trình thiếu nhi... phù hợp với lứa tuổi và vô cùng vui nhộn.

Kênh video giải trí cho trẻ em

QKids cho iOS tập hợp những show truyền hình thiếu nhi được yêu thích trên các kênh giải trí nổi tiếng như Teletubbies, Paddington Bear, Strawberry Shortcake and Land of the Lost... kết hợp cùng phim và video kể chuyện. Các bậc phụ huynh có thể yên tâm cho bé trải nghiệm QKids bởi nội dung và hình ảnh trong ứng dụng đều được thiết kế phù hợp với các bé mẫu giáo và được phát triển dưới dạng phi lợi nhuận. Bé sẽ gặp lại những nhân vật hoạt hình quen thuộc, khám phá thế giới mới và giải trí bổ ích trên iPhone, iPad, iPod Touch.

Xem video miễn phí

Tại sao nên chọn QKids?

Gặp gỡ nhân vật hoạt hình yêu thích

QKids bao gồm những bộ phim hay chương trình truyền hình mà mọi trẻ em trên thế giới đều yêu thích. Chưa hết, những nội dung mới mẻ và hữu ích cũng sẽ được bổ sung thường xuyên, giúp bé không ngừng khám phá thế giới xung quanh.

Những chủ đề mà bé quan tâm

Nội dung dưới dạng video hay phim truyền hình trong QKids sẽ được phân loại theo các chủ đề như hành động và phiêu lưu, thế giới chó, mèo, thú cưng, các anh hùng, công chúa và nàng tiên, robot...

Video kể chuyện kèm phụ đề

Tham gia chuyến phiêu lưu kì thú

Với một tài khoản QKids duy nhất, phụ huynh có thể tạo số lượng profile không giới hạn cho các bé trong gia đình. Mỗi profile sẽ được tùy biến bởi tên bé và chọn avatar có sẵn. Việc chuyển qua lại giữa các tài khoản thật đơn giản với một cú chạm tay. Các bé chỉ cần chạm biểu tượng trái tim trên video để lưu vào nội dung yêu thích và xem lại bất cứ lúc nào.

An toàn và tin cậy

QKids for iOS là dịch vụ dành riêng cho trẻ nhỏ và mang tính phi lợi nhuận. Sẽ không có những video không phù hợp với trẻ em.

Cập nhật video mới

Dùng thử 7 ngày miễn phí

QKids cho iSO cho phép tải một số video để xem miễn phí, bao gồm các đoạn giới thiệu show truyền hình và cho phép xem thử. Nếu muốn khám phá toàn bộ thư viện QKids, bạn có thể đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí trước khi quyết định mua gói IAP trị giá $4.99 để sở hữu bản Full.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 19 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm