Queen Bee! cho iOS 1.5 Game người chạy trở thành hot girl trường học

Tải về

3 (1) Rollic Games Miễn phí 21

Lựa chọn của bạn trong game Queen Bee! sẽ giúp bạn trở thành cô gái nổi tiếng nhất trường hoặc kẻ thất bại. Đây là một game hành động người chạy đơn giản nhưng thú vị và gây nghiện, có gameplaykhá giống với một số trò chơi mà Download.com.vn từng giới thiệu như Bridal Rush!, Fat 2 Fit, DressUp Run!...

Queen Bee là một game người chạy thú vị

Bắt đầu game, bạn là một cô gái nghèo, ăn mặc luộm luộm và hôi hám. Nhưng sau khi thu thập được các vật phẩm tốt trên đường đi, bao gồm kim cương, quần áo đẹp, kiểu tóc mới, đồ ăn lành mạnh, giày mới...bạn dần trở nên giàu có, sành điệu, thu hút được nhiều người đi theo mình, thậm chí là có cả một ban nhạc dẫn đường và chinh phục được anh chàng điển trai, giàu có ở cuối con đường.

Tải game Queen Bee cho iOS

Cách chơi game Queen Bee! rất đơn giản: Bạn chỉ cần chạm ngón tay trên màn hình và vuốt sang trái - phải để điều hướng nhân vật di chuyển, thu thập vật phẩm. Tuy nhiên, không chỉ có các item tốt, có rất nhiều thứ nguy hiểm, xấu hoặc bẩn trên đường sẽ ảnh hưởng tới quá trình trở nên nổi tiếng của bạn. Chẳng hạn như các món ăn nhiều dầu mỡ, đám bạn xấu, vũng nước bẩn, món đồ hôi hám… Hãy tránh chúng!

Trở thành hot girl trường học và chinh phục anh chàng điển trai giàu có

Đôi khi, có quá nhiều vật phẩm trước mặt và bạn không nhận biết rõ chúng là gì, hãy để ý tới màu sắc xung quanh chúng. Những thứ được bao quanh bởi các biểu tượng like màu xanh là tốt, ngược lại, có những nút dislike màu đỏ là xấu.

Nói chung, Queen Bee! là một game hành động đơn giản nhưng gây nghiện. Hãy di chuyển thật cẩn thận, tiếp tục giữ vững phong độ và trở thành cô gái nổi tiếng nhất trong trường!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 368,8 MB
  • Lượt xem: 306
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Queen Bee

Liên quan, thay thế