Tiny Run 3D cho iOS 1.0.2 Game Kiến chúa khổng lồ vui nhộn

Tải về

3 (1) MondayOFF Miễn phí 26 Dung lượng: 183,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Tiny Run 3D là một game người chạy siêu vui trên di động, nơi bạn vào vai một con kiến chúa, chạy và thu thập thật nhiều kiến thợ để trở lên lớn mạnh.

Tiny Run 3D là game người chạy vui nhộn

Kiến là một loài vật cực kỳ chăm chỉ và mạnh mẽ, nhưng vì kích thước nhỏ bé, nó luôn chịu sự tấn công của con người, dù vô tình hay cố ý. Lần này, đàn kiến quyết định sẽ báo thù.

Trong vai một con kiến chúa, bạn có nhiệm vụ đi thu tập tất cả các con kiến thợ trên đường chạy. Đến một lúc đạt được số lượng đông đảo, bạn sẽ hợp nhất tất cả đàn kiến để tăng kích thước của mình.

Ban đầu, bạn là một con kiến tí hon, nhìn con người và những đồ vật xung quanh cực kỳ to lớn. Nhưng càng ngày, bạn phát triển lớn hơn, trở thành con kiến chúa siêu to khổng lồ, con người và vật thể khác trở nên vô cùng nhỏ bé. Sau đó, bạn cướp tất cả vàng, của cải mà con người đang giữ, dùng để xây lên các tượng đài hoành tráng của loài kiến và giành chiến thắng level.

Cướp hết vàng của loài người để xây tượng đài kiến khổng lồ

Tải game Tiny Run 3D cho iOS

Cách chơi game Tiny Run 3D rất đơn giản: Bạn chỉ cần chạm ngón tay trên màn hình và vuốt sang trái, phải để điều hướng kiến di chuyển, tránh nguy hiểm và thu thập vàng.

Tuy nhiên, hành trình này không hề dễ dàng. Trên đường chạy, bạn sẽ phải đối mặt với vô vàn nguy hiểm khác nhau, có thể làm giảm lượng kiến trong đội của bạn giảm đi nhanh chóng, thậm chí bạn bị bỏ mạng giữa chừng. Hãy luôn cẩn thận với những thứ bất thường trên đường đi, chẳng hạn chiếc búa tạ giáng xuống, người cầm kính lúp bắt kiến, các quả bóng golf lăn trên đường, vũng nước màu xanh là thuốc diệt kiến, ô tô bất ngờ di chuyển…

Tải và chơi game hành động Tiny Run 3D miễn phí, chứng minh mình là con kiến chúa xuất sắc, xứng đáng dẫn dắt cả bầy kiến ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 183,1 MB
  • Lượt xem: 338
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tiny Run 3D

Liên quan, thay thế