Quizmaster 1.3 Kho câu hỏi trắc nghiệm lý thú và bổ ích

Tải về

3 (1) Discovery Educational Software Dùng thử 59 Dung lượng: 3,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Quizmaster là bộ câu hỏi trắc nghiệm kiến thức đa lĩnh vực bao gồm ngoại ngữ, âm nhạc, thể thao,... Các câu hỏi được lồng ghép vào 5 trò chơi vô cùng hấp dẫn.

Nâng cao kiến thức mỗi ngày cùng Quizmaster
Nâng cao kiến thức mỗi ngày cùng Quizmaster

Mọi trò chơi giáo dục luôn được đánh giá cao vì vừa tạo ra môi trường học tập vui nhộn, vừa giúp mọi người ở tất cả các lứa tuổi có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức mới. Quizmaster là một trong những game giáo dục như vậy. Nó giúp người dùng hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ và kiến thức xã hội cần thiết trong đời sống hàng ngày.

Điểm hấp dẫn của kho câu hỏi trắc nghiệm lý thú cho mọi người Quizmaster

Trò chơi câu đố phát triển IQ toàn diện

Đến với Quizmate, người dùng sẽ được tham gia rất nhiều trò chơi phát triển tư duy logic và bổ túc kiến thức toàn diện. Thiết kế giao diện và sắp xếp bộ câu hỏi hợp lý. Quizmaster có 12 bài kiểm tra trắc nghiệm liên quan đến mọi lĩnh vực như từ vựng, ngữ pháp, thành ngữ Tiếng Anh. Ngoài ra còn có cả Tiếng Pháp, Tiếng Đức, Toán tiểu học và các kiến thức xã hội phổ biến. Người dùng chỉ cần chọn hình thức và tiến hành giải câu đố với mức độ khó tăng dần. Nhờ đó, bạn không những được thực hành kiến thức đã học mà còn trở thành "người chiến thắng tri thức" khi trả lời đúng toàn bộ các câu hỏi trogn Quizmaster

5 trò chơi giáo dục hấp dẫn và bổ ích

Quizmaster cung cấp 5 trò chơi giáo dục lý thú bao gồm: "Connections" (Nối từ), "Snakes and Ladders" (Rắn leo thang), "At the Races" (Đua ngựa), "Cờ triệu phú", and "The Sky's the Limit" (Giới hạn của bầu trời). 3 game đầu tiên có thể chơi 2 người, còn 2 trò sau chỉ dành cho một người chơi. Bạn sẽ được lên bàn hay mở khóa các cấp độ mới chỉ khi trả lời đúng các câu hỏi trong bài kiểm tra.

Bạn sẽ gặp lại trò "Rắn leo thang" kinh điển nhưng với hình thức chơi mới lạBạn sẽ gặp lại trò "Rắn leo thang" kinh điển nhưng với hình thức chơi mới lạ
Trả lời câu hỏi để trở thành triệu phú
Trả lời câu hỏi để trở thành triệu phú

Chương trình là sự kết hợp hoàn hảo giữa vừa học vừa chơi, làm tăng hứng thú học tập và thôi thúc ham muốn chinh phục nhiều đỉnh cao tri thức mới. Bên cạnh 5 trò chơi thú vị trên, Quizmaster cũng có bộ câu hỏi "Multiple-Choice Tests" (trắc nghiệm đa lựa chọn). Thiết kế giống hệt bài kiểm tra trên giấy thông thường nên bất cứ ai cũng nhanh chóng hiểu được cách làm bài. Ngoài ra, ở cấp cao hơn, người dùng còn có thể bắt gặp bài tìm mô tả hợp nhất với hình ảnh cho sẵn.

Câu hỏi trắc nghiệm đa lựa chọn độc đáo
Câu hỏi trắc nghiệm đa lựa chọn độc đáo

Quizmaster là một công cụ giáo dục lý tưởng dành cho bất kỳ ai muốn hoàn thiện kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ theo cách đơn giản và dễ nhập tâm nhất. Đây là phần mềm dạy học hữu ích cho giáo viên và nhà trường. Bạn có thể tải bản dùng thử 15 ngày trên Download.com.vn để trải nghiệm và đánh giá chất lượng phần mềm trước khi quyết định muốn mua nó hay không?

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3,4 MB
  • Lượt xem: 182
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế