GS Preschool Games Lite 1.1.2.0 Kho game giáo dục miễn phí cho trẻ nhỏ

Tải về

3 (1) GREYSPRINGS Miễn phí 184 Dung lượng: 29,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

GS Preschool Games Lite chứa rất nhiều trò chơi mang tính giáo dục cao và giúp bé phát triển IQ, EQ toàn diện. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và được nhiều phụ huynh trên khắp thế giới ưa thích.

Kho trò chơi giáo dục hấp dẫn của GS Preschool Games Lite Kho trò chơi giáo dục hấp dẫn của GS Preschool Games Lite

GS Preschool Games Lite là bộ sưu tập các trò chơi được thiết kế độc quyền cho trẻ từ 3 - 6 tuổi, nhằm mục đích tạo môi trường học tập vui nhộn, đầy hứng thú để trẻ tiếp thu kiến thức thụ động nhưng ghi nhớ sâu và lâu hơn.

GS Preschool Games Lite cung cấp rất nhiều trò chơi đầy màu sắc và có tính thử thách cao để rèn luyện các kỹ năng học tập cần thiết trước khi trẻ tới trường. Ứng dụng bao gồm 11 trò chơi độc đáo như kết hợp đồ vật, câu đố ghép hình, tìm điểm khác nhau, đếm đồ vật, thoát khỏi mê cung, trò chơi ký ức, chọn đồ không cùng loại, câu đố bóng bay, tô màu, so sánh đồ vật và đoán hình dáng.

Ngoài ra, GS Preschool Games Lite còn có một sân chơi thú vị. Tại đây, trẻ có thể chọn tham gia một trò chơi bất kỳ nào đó. Khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ, bé sẽ được cộng thêm điểm số. Tổng điểm giành được lúc kết thúc trò chơi hiện ngay trên bảng Total Score, rất tiện cho bé và các bậc phụ huynh theo dõi. Đặc biệt, đạt tới một số điểm nhất định, những hình dán ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ được tặng cho bé. Đây là một phần thưởng có tính khích lệ cao, thôi thúc bé không ngừng chinh phục những nấc thang mới.

Bảng điểm tổng cùng những hình dán đáng yêu dành cho các bé
Bảng điểm tổng cùng những hình dán đáng yêu dành cho các bé

Điểm nổi bật của game giáo dục GS Preschool Games Lite

Sân chơi ý nghĩa dành cho trẻ nhỏ

Thiết kế giao diện và các thao tác sử dụng thân thiện với trẻ nhỏ. Trò chơi đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi. Trẻ sẽ không cảm thấy chán bởi âm thanh, hình ảnh minh họa sinh động trong từng trò chơi. Games có độ khó vừa phải nhưng cũng không quá dễ để trẻ không cảm thấy chán sau nhiều lần trải nghiệm.

Game giải mã mê cung phát triển khả năng giải quyết tình huống ngay từ khi còn nhỏ
Game giải mã mê cung phát triển khả năng giải quyết tình huống ngay từ khi còn nhỏ

Môi trường học vui nhộn, giàu tính sáng tạo

Bạn có biết phương pháp giáo dục hiệu quả nhất với trẻ em đó là thông qua các trò chơi phát triển tư duy. Vì ở lứa tuổi này rất hiếu động và khó có thể ngồi yên nhưng lại thích khám phá điều mới lạ. GS Preschool Games Lite mang đến giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này. Đặc biệt, ứng dụng còn giúp các bậc phụ huynh bận rộn ngăn con cái khỏi những trò tiêu khiển vô bổ trong thời gian rảnh rỗi.

Tìm điểm khác nhau giúp bé phân biệt đồ vật và đôi mắt tinh tường hơn
Tìm điểm khác nhau giúp bé phân biệt đồ vật và đôi mắt tinh tường hơn

Trò chơi luôn có sự hấp dẫn đặc biệt với trẻ. Chắc chắn trẻ sẽ không thể bỏ lỡ kho game hấp dẫn trên GS Preschool Games Lite. Còn chần chừ gì mà cha mẹ không tải ứng dụng này về để cho bé có những giờ giải trí bổ ích mà lại vui vẻ cơ chứ!

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 29,2 MB
  • Lượt xem: 360
  • Lượt tải: 184
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm