Quỷ Kiếm 3D cho iOS Game nhập vai thần thoại

Tải về

3 (1) 1618Play Miễn phí 50

Quỷ Kiếm 3D cho iPhonegame nhập vai trực tuyến miễn phí sắp ra mắt trên App Store. Game Quỷ Kiếm 3D cho iOS sẽ là cuộc chiến khốc liệt của các vị thần trên Đại lục Fore khi thế giới bước vào Kỷ Nguyên Bóng Tối. Tải game Quỷ Kiếm 3D - Kỷ Nguyên Bóng Tối để bắt đầu gia nhập cuộc chiến của những vị thần.

Trong đại lục Fore có 6 tộc cùng sinh sống: Tộc Người, Tộc Thú, Tộc Tinh Linh, Tộc Người Cá, Tộc Người Lùn và Tộc Bất Tử. Họ sống hài hòa, vui vẻ cho đến khi có sự xuất hiện của Tà Thần Rocky là vị khách không mời mà đến, mang theo dục vọng hủy diệt, mưu đồ tất cả sinh linh của Đại Lục vĩnh viễn chìm trong bóng tối.

Game Quỷ Kiếm 3D cho iOS lấy bối cảnh Thần Thoại Bắc Âu khiến bạn liên tưởng đến MU Online - tựa game cùng chủ đề cũng sử dụng bối cảnh tương tự. Trong Quỷ Kiếm 3D cho iOS bạn sẽ nhập vai hóa thân thành Sát thủ, Pháp sư, Chiến binh hoặc Xạ thủ. Mỗi lớp nhân vật có điểm thuộc tính và phong cách chiến đấu riêng biệt để người chơi có được những trải nghiệm đa dạng, hấp dẫn.

Chúng ta vẫn sẽ tham gia các hoạt động PvP, PvE dàn trải ở mọi ngưỡng cấp độ như các game MMORPG khác. Tính năng Bang hội sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được những người bạn đồng hành để thành lập tổ đội chiến đấu khi tham gia các hoạt động: guild war, săn boss cho tới chiến trường liên server. Rất nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá khi tham gia chơi Quỷ Kiếm 3D cho iOS.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 153
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Quỷ Kiếm 3D

Liên quan, thay thế