Racing Fever Car cho Android Game đua xe hành động

Tải về

3 (1) HATCOM Miễn phí 103 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Racing Fever Car cho Android là game đua xe hành động vô cùng hấp dẫn đang được phát hành trên Google Play. Game Racing Fever Car cho Android sẽ mang đến những màn đua xe tốc độ siêu ấn tượng của những chiếc xe gắn máy. Tải game Racing Fever Car cho Android để bắt đầu cuộc chiến đua xe khốc liệt.

Download Racing Fever Car cho Android - Game cuộc chiến đua xe

Chúng ta sẽ bước chân vào cuộc chiến đua xe thực sự bởi ngoài việc tập trung vào tăng tốc về đích chúng ta sẽ phải loại bỏ những đối thủ khác trên đường đua. Các game thủ sử dụng sức mạnh tay, chân và cả chiếc xe của mình để ngăn cản đối thủ về đích. Chắc chắn cuộc đua này sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều bởi sự cạnh tranh khốc liệt trên từng chặng đua.

Người chơi phải chứng minh mình là người nhanh nhất, mạnh mẽ và cạnh tranh nhất khiến cho bất cứ đối thủ nào cũng khiếp sợ. Để có được điều này bạn phải thường xuyên nâng cấp động cơ hoặc thay thế động cơ mới bằng số tiền thưởng có được sau mỗi chiến thắng. Rất nhiều mẫu xe đua hiện đại sẽ được mở khóa để bạn dần bổ sung vào bộ sưu tập xe đua của mình.

Hàng loạt đối thủ đáng gờm mà bạn phải vượt qua nếu muốn giành chiến thắng, họ là những tay đua hàng đầy thế giới. Để chứng minh được sức mạnh của mình hãy thường xuyên tham gia các sự kiện đua xe lớn trên thế giới và cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, lúc này chúng sẽ nhanh chóng được tham gia đua xe cùng những tay đua hàng đầu. Tải game Racing Fever Car cho Android để bắt đầu tham gia những giải đua danh giá và chinh phục vị trí hàng đầu thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 673
  • Lượt tải: 103
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm