Ragdoll Laser Dodge Game né tránh làn đạn cực nhanh

Truy cập

3 (1) Ragdoll Laser Dodge Miễn phí 86 Ngày:

Ragdoll Laser Dodge là game né tránh làn đạn cực kì thú vị trên web. Chỉ với 1 nhân vật người gậy và các tia laser sắc màu, bạn sẽ không bao giờ lo có những giờ phút nhàm chán.

Tạo hình nhân vật người gậy của game
Giao diện chính của game Ragdoll Laser Dodge

Tạo hình người gậy tuy đơn giản nhưng lại là sự lựa chọn của khá nhiều nhà phát triển game bởi sự hài hước của nó. Một lần nữa bạn sẽ gặp lại anh chàng người gậy trong game Ragdoll Laser Dodge. Với gameplay đơn giản nhưng chứa rất nhiều công cụ thú vị, Ragdoll Laser Dodge là lựa chọn không thể bỏ qua mỗi khi rảnh rỗi lướt web.

Giới thiệu game vui Ragdoll Laser Dodge

Mới bước vào Ragdoll Laser Dodge, bạn sẽ chọn bàn phím hoặc chuột để thao tác. Game cũng cung cấp hướng dẫn chơi và bảng xếp hạng điểm cao. Ngay sau khi bắt đầu, bạn sẽ thấy hình ảnh mình với tạo hình là 1 nhân vật người gậy giữa bàn chơi. Nhiệm vụ của bạn chỉ là đưa anh ta di chuyển và né tránh làn đạn laser không ngừng tuôn xuống. Trong quá trình di chuyển, hãy chú ý là di chuyển nhanh sẽ tạo ra quán tính làm chân tay nhân vật vung vẩy khá mạnh, nên đừng quên để ý các tia laser và tránh cho thật khéo.

Chạm chân tay vào các tia laser sẽ chưa khiến bạn mất mạng ngay (mà chỉ ảnh hưởng tới bộ phận tiếp xúc với tia laser thôi). Tới đủ số lần thì bạn sẽ mất mạng. Trái lại, chỉ cần 1 cú chạm đầu vào bất kì tia laser nào cũng sẽ khiến người chơi mất mạng ngay lập tức. Game tính điểm bằng thời gian chơi, nghĩa là càng sống sót được lâu trong game thì số điểm của bạn sẽ càng cao.

Chảy máu khi chạm bộ phận vào tia laser
Chạm vào tia laser khiến chân bị thương

Trong quá trình chơi đừng quên ăn những quả bóng nhân đôi điểm màu đỏ, những quả bóng tím giúp làn đạn trôi chậm lại hay những quả bóng màu ghi có chữ S để tạo khiên chắn. Khi ăn được quả bóng khiên chắn, nhân vật sẽ hóa thành màu xanh dương và hoàn toàn bình an vô sự khi chạm vào các tia laser. Nhưng đừng quên là khiên chắn chỉ có thời hạn nhất định thôi nên hãy để ý thanh Shield bên trên bàn chơi. Khi thanh Shield biến mất thì game lại trở về chế độ bình thường.

Khiên chắn bảo vệ khi chơi
Khiên giúp nhân vật di chuyển thoải mái hơn

Màu sắc của laser sẽ cho biết tốc độ chuyển động của chúng. Những tia laser màu vàng di chuyển chậm nhất, tốc độ lần lượt tăng dần từ màu da cam, tím cho tới màu trắng và di chuyển nhanh nhất sẽ là những tia laser màu xanh lá cây. Nhìn màu sắc của chúng trên bàn chơi có thể khiến bạn biết được tốc độ của chúng để liệu đường tránh.

Qua từng level, các tia laser cũng sẽ thay đổi hướng bay liên tục nên hãy thật tập trung để không bị bất ngờ. Nhân vật có thể di chuyển tới bất cứ nơi đâu, thậm chí là nằm im dưới góc bàn chơi khi làn đạn chạy ngang, nhưng đừng quên rằng các tia laser cũng sẽ không bỏ sót vùng trống nào nên đừng chủ quan nhé.

Làn đạn thay đổi chiều bay
Các tia laser chạy theo nhiều hướng thay đổi liên tục

Chơi Ragdoll Laser Dodge, bạn có thể sử dụng bàn phím hoặc chuột. Chỉ cần rê chuột hoặc sử dụng các phím mũi tên là nhân vật của bạn sẽ di chuyển trên bàn chơi nên nếu chọn chơi bằng chuột thì hãy đảm bảo chuột thật nhạy nhé. Bất cứ lúc nào người chơi cũng có thể dừng game bằng cách nhấn phím P.

Nhập tên để xếp hạng điểm số
Ghi tên và submit điểm số để tranh tài với người chơi khác

Cuối bàn chơi, bạn có thể điền tên mình và submit điểm để đo thứ hạng với những người chơi khác hoặc chọn Try Again để tiếp tục chơi. Ragdoll Laser Dodge có gameplay đơn giản, chuyển động nhân vật nhịp nhàng đi cùng với hiệu ứng thú vị khi nhân vật chạm vào tia laser. Bạn gần như sẽ không thể rời khỏi bàn chơi Ragdoll Laser Dodge cho tới khi mỏi mắt.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 168
  • Lượt tải: 86
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm