Rage of Blades cho Android 1.0 Game hành động chiến đấu PvP online thời Trung Cổ

Tải về

3 (1) Red Yatagan Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Rage of Blades là một trò chơi hành động chiến đấu PvP trực tuyến cực kỳ tàn bạo và không khoan nhượng, đưa người chơi vào trung tâm của cuộc chiến thời trung Cổ. Bạn sẽ được tham chiến từ những chiến trường đẫm máu ở Đấu trường phía Bắc đến Đấu trường phía Nam đầy nắng. Tại đây, chiến binh từ khắp nơi trên thế giới cùng nhau kiểm tra dũng khí trong các trận đấu tay đôi và chỉ người mạnh nhất mới có thể giành chiến thắng.

Đánh bại những người chơi khác trong đấu trường Trung Cổ khi chơi game Rage of Blades - PvP Arena
Đánh bại những người chơi khác trong đấu trường Trung Cổ khi chơi game Rage of Blades - PvP Arena

Bắt đầu game Rage of Blades, game thủ sẽ chọn chiến binh của mình từ dàn chiến binh huyền thoại bao gồm người Viking, Hiệp sĩ, Sát thủ… Mỗi chiến binh đều mang phong cách và kỹ năng độc đáo của riêng họ vào cuộc chiến, buộc người chơi cần nắm vững chiến lược và kỹ thuật mới khi chiến đấu mới có thể đạt đến đỉnh cao.

Game Rage of Blades sở hữu điều khiến trực quan cùng đồ họa tuyệt đẹp, mang đến trải nghiệm chiến đấu thời gian thực sống động, không giống bất kỳ game nào bạn từng thưởng thức trước đây. Vì thế, hãy mài gươm, rìu hoặc giáo, mặc áo giáp và chuẩn bị cho trận chiến. Trong đầu trường này, chỉ có một người là nhà vô địch.

Thu thập các chiến binh độc đáo, mạnh mẽ
Thu thập các chiến binh độc đáo, mạnh mẽ

Cách Giải đấu lớn diễn ra trong các truyền thuyết thời Trung Cổ

Các chiến binh từ khắp nơi trên thế giới đã tập hợp lại để tham gia Giải đấu Lớn. Chỉ những chiến binh dũng cảm nhất mới được mời vào Đấu trường. Mỗi người đều có phong cách độc đáo và lựa chọn vũ khí riêng, sẵn sàng chứng tỏ bản thân trong trận chiến. Cuộc chiến diễn ra cực kỳ căng thẳng khi các chiến binh cạnh tranh lẫn nhau.

Vòng đầu tiên bắt đầu với một loạt hành động, kiếm va vào khiên, rìu cắt thịt, giáo xuyên qua áo giáp, nắm đấm bay trong không trung. Đám đông ồ lên phấn khích khi họ xem các võ sĩ lão luyện thể hiện khả năng của mình.

Khi các vòng đấu diễn ra, sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Chấn thương liên tục xảy ra và một số chiến binh buộc phải rút lui khỏi giải đấu. Nhưng đối với những người đứng vững, họ chỉ có một mục tiêu trong đầu: chiến thắng và giành được vinh quang.

Cuối cùng, chiến thắng thuộc về hai chiến binh: Arthur và Gunnar. Họ đi vòng quanh nhau, ánh mắt dán chặt vào nhau đầy quyết tâm. Sau đó, dồn tất cả sức mạnh, họ lao về phía nhau.

Chiến đấu cho tới giọt máu cuối cùng
Chiến đấu cho tới giọt máu cuối cùng

Cuộc đụng độ chói tai khi vũ khí của họ va chạm trong không trung. Sau đó, với một động tác nhanh chóng, chiếc rìu của Gunnar đã tìm được mục tiêu và Arthur ngã xuống đất. Đám đông reo hò và la hét khi Gunnar được tuyên bố là nhà vô địch của Trận chiến cuối cùng. Đó là một chiến thắng xứng đáng và là minh chứng cho kỹ năng và lòng dũng cảm của anh ấy trên chiến trường. Anh ấy đã chiến đấu vì danh dự và chứng minh sức mạnh cũng như lòng dũng cảm của mình trong chiến trường chết người.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tải game Rage of Blades - PvP Arena và tham gia vào các trận đấu hành động chiến đấu trực tuyến ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rage of Blades

Liên quan, thay thế