RAGNAROK 20 HEROES cho iOS Pre-Order Game chiến đấu với các anh hùng ragnarok

Tải về

3 (1) GRAVITY NEOCYON Miễn phí 01

RAGNAROK 20 HEROES game hành động nhập vai mới đến từ Gravity Co, là phần bổ sung mới nhất cho series Ragnarok. Game hiện đang mở đăng ký trước tại Hàn Quốc.

Cùng 20 anh hùng ragnarok thực hiện một cuộc phiêu lưu huyền thoại trong game RAGNAROK 20 HEROES
Cùng 20 anh hùng ragnarok thực hiện một cuộc phiêu lưu huyền thoại trong game RAGNAROK 20 HEROES

Game RAGNAROK 20 HEROES sẽ mang đến cho game thủ trải nghiệm RPG cổ điển với đầy các nhân vật và màn chơi độc đáo để vượt qua. Trò chơi xoay quanh các nhiệm vụ và cấp độ theo giai đoạn để người chơi khám phá, tiêu diệt quái vật trong khu vực.

Giống như ở tiêu đề, Ragnarok 20 Heroes có 20 hiệp sĩ thuộc nhiều loại khác nhau. Người chơi có thể thành lập một đơn vị với các anh hùng có sẵn, chiến đấu chống lại kẻ thù, đồng thời hoàn thành màn chơi.

Gamer được chọn và thành lập đội của mình trong số 20 Ragnarok, trong đó mỗi Ragnarok sẽ cung cấp những thứ khác nhau cho phép bạn chọn ra những người giỏi nhất trong số đó một cách chiến lược.

Game nhập vai cổ điển chơi theo giai đoạn
Game nhập vai cổ điển chơi theo giai đoạn

Tải game Ragnarok 20 Heroes cho iOS

Ragnarok 20 Heroes cũng có chế độ PvP, nơi các game thủ sẽ đối đầu với nhau và tìm cách khẳng định sự thống trị bằng cách đánh bại những người chơi khác bằng đội chiến binh Ragnarok có thể tùy chỉnh của riêng mình.

Không chỉ vậy, trò chơi cũng chú ý đến sự tiến triển của nhân vật và cung cấp nhiều ngục tối với những trận đấu trùm hoành tráng, cho phép bạn cạnh tranh với những người giỏi nhất và có thể thăng cấp cho 20 hiệp sĩ bằng kinh nghiệm thu thập được trong các trận chiến hầm ngục

Có nhiều phần thưởng và áo giáp khác nhau để bạn thu thập thông qua việc đánh bại trùm bang hội, sau đó trang bị cho chiến binh để họ mạnh mẽ hơn.

Thưởng thức câu chuyện của các anh hùng Ragnarok trong quá trình khôi phục hòa bình
Thưởng thức câu chuyện của các anh hùng Ragnarok trong quá trình khôi phục hòa bình

Game Ragnarok 20 Heroes cung cấp rất nhiều chế độ chơi, chẳng hạn như 1:1, 3:3, chế độ Friendship và vô số ngục tối, nơi người chơi có thể thu thập kinh nghiệm và trang thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ragnarok 20 Heroes

Liên quan, thay thế