Ragnarok Arena cho Android Pre-register Game Ragnarok Online phiên bản di động

Tải về

3 (1) Gravity Game Hub Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Android

Ragnarok Arena là phiên bản Android của game Ragnarok Online, trò chơi RPG nổi tiếng và huyền thoại. Game sẽ đưa bạn quay trở lại những vùng đất thần thoại để kỷ niệm 20 năm trò chơi được phát hành.

Nâng cấp các anh hùng của bạn trong game Ragnarok Arena
Nâng cấp các anh hùng của bạn trong game Ragnarok Arena

Trong game Ragnarok Arena for Android, tất cả những sinh vật xuất hiện trên chiến trường đều được tạo hình 3D với những hình ảnh động công phu và bắt mắt. Giống như nhiều game nhập vai trên Android khác, trò chơi bắt đầu với một menu cung cấp nhiều khả năng khác nhau, chẳng hạn bạn có thể ra chiến trường, di chuyển nhân vật của mình, xem xét bản đồ, cải thiện kỹ năng của đội, triệu tập nhân vật mới và tương tác trực tuyến với bạn bè.

Chiến lược là yếu tố tối quan trọng trên chiến trường Ragnarok Arena. Mỗi khi chạm trán với kẻ thù, bạn có thể điều chỉnh đội mà mình cử đi chiến đấu bằng cách chọn những sinh vật hoặc nhân vật có khả năng đặc biệt để tạo ra những đòn phản công tốt nhất.

Nhân vật chính của người chơi sẽ phát triển và thay đổi trong cuộc hành trình này nhờ những vật phẩm được trang bị, cho phép bạn chuyển đổi giữa các lớp khác nhau có sẵn trong game Ragnarok Arena.

Game Ragnarok Arena có tính năng chiến đấu tự động, cho phép đội của bạn chiến đấu với kẻ thù và thu thập phần thưởng ngay cả khi người chơi không ở đó. Khi quay lại trò chơi, bạn có thể sử dụng các thuộc tính, vật phẩm và kỹ năng mà mình thấy phù hợp.

Thu thập và tiến hóa để cải thiện sức mạnh
Thu thập và tiến hóa để cải thiện sức mạnh

Tính năng nổi bật của game Ragnarok Arena cho Android

Nhân vật chính và nghề nghiệp

Một trong những tính năng độc đáo của Ragnarok Online là các lớp nhân vật và hệ thống thay đổi nghề nghiệp. Nhân vật chính có thể tự do chuyển đổi giữa 13 lớp nghề nghiệp độc đáo sở hữu phong cách chiến đấu khác nhau bất cứ lúc nào.

Quái vật

Mở khóa hàng trăm quái vật nổi tiếng trong Ragnarok Online như Baphomet, Turtle General, Orc Hero và nhiều hơn nữa. Thu thập và nuôi dưỡng những con quái vật để thành lập đội mạnh nhất và để chúng chiến đấu cùng với bạn trong cuộc phiêu lưu Ragnarok Arena.

Tập hợp một đội mạnh mẽ để chiến đấu với quái vật
Tập hợp một đội mạnh mẽ để chiến đấu với quái vật

Gameplay chiến lược

Xây dựng đội mạnh nhất để đánh bại kẻ thù. Lập chiến lược cho đội hình mạnh mẽ của bạn, thành lập các đội khác nhau để chống lại đội hình của kẻ thù bằng cách bố trí các các đơn vị một cách chiến lược, dùng sức mạnh tổng hợp nguyên tố và quái vật với vai trò phù hợp nhất.

Thu thập AFK

Yêu cầu quái vật tự động chiến đấu cho bạn. Việc thu thập vật liệu, trang thiết bị không còn chiếm nhiều thời gian bởi nó diễn ra ngay cả khi người chơi offline. Gamer có thể nhận được rất nhiều phần thưởng.

Mũ thời trang

Bạn có thể nhận được những chiếc mũ đội đầu dễ thương và vui nhộn nhất được tìm thấy trong nhiều trò chơi.

Nội dung PVP đa dạng

Chiến đấu vì danh dự và đánh bại các bang hội khác. Chinh phục các đấu trường đỉnh cao để cạnh tranh giữa các server để có được vinh quang cao nhất, có được nhiều điểm tài nguyên. Nhiều trải nghiệm PVP khác nhau đang chờ để thử thách của bạn.

Các chế độ chơi game phong phú

Leo lên Tháp Geffen, khám phá Hầm ngục Payon, giải câu đố trong Cuộc phiêu lưu Cổ vật và thách thức trùm thế giới trong Hidden Forest! Trải nghiệm nội dung trò chơi phong phú với niềm vui và thử thách bất tận.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ragnarok Arena

Liên quan, thay thế