RAGNAROK Vertical cho Android Game MMORPG 3D của Gravity

Tải về

3 (1) Gravity Game Vision Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android

RAGNAROK Verticalgame MMORPG 3D của Gravity được xây dựng dựa trên thương hiệu Ragnarok đình đám, hiện đang mở truy cập sớm dành cho người dùng Android tại Indonesia.

Tập hợp các anh hùng và chiến đấu trong game RAGNAROK Vertical
Tập hợp các anh hùng và chiến đấu trong game RAGNAROK Vertical

RAGNAROK Vertical cho Android cho bạn trải nghiệm hành động MMORPG theo chiều dọc

Theo mô tả từ nhà phát triển, RAGNAROK Vertical kế thừa sâu sắc từ game Ragnarok Online cổ điển của Gravity. Cái tên nói lên tất cả, đây sẽ là một trải nghiệm dọc màn hình. Tuy nhiên, để mang lại cảm giác hoài cổ, bạn có tùy chọn chuyển đổi thưởng thức game ở màn hình dọc hoặc ngang.

Gameplay của RAGNAROK Vertical khá đơn giản, bạn có thể điều hướng nhân vật của mình đi lang thang và tương tác. Trong số 6 lớp nhân vật mang tính biểu tượng là Kiếm sĩ, Pháp sư, Cung thủ, Acolyte, Thương gia và Kẻ trộm, người chơi có thể tham gia nhiều cuộc phiêu lưu cùng đồng đội của mình.

Có 6 lớp nhân vật khác nhau để bạn lựa chọn, kết hợp
Có 6 lớp nhân vật khác nhau để bạn lựa chọn, kết hợp

Ngoài ra, còn có các tùy chọn để tham gia vào giao dịch và đấu giá giữa người chơi với người chơi để có được các vật phẩm quý hiếm và thiết lập gian hàng của bạn.

Không chỉ chơi với bạn bè, người chơi RAGNAROK Vertical còn có thể bầu bạn cùng thú cưng và các thú cưỡi đáng yêu như Pink Porings và Alpacas ngớ ngẩn, tạo thêm sự thú vị cho lối chơi. Với hệ thống nhàn rỗi độc đáo, gamer có thể thu thập phần thưởng và tăng cấp dễ dàng dù online hay offline.

Giao dịch tự do để kiếm vật phẩm hiếm
Giao dịch tự do để kiếm vật phẩm hiếm

Nếu là fan của các game ragnarok, bên cạnh RAGNAROK Vertical, còn có một số trò chơi di động khác dựa trên IP này mà bạn có thể tham khảo như Ragnarok Origin, RAGNAROK 20 HEROESRagnarok Arena.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ragnarok Vertical

Liên quan, thay thế