Ragnarok V: Returns cho Android Game Ragnarok: Valkyrie Uprising trở lại với cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới

Tải về

Ragnarok V: Returns là một game MMORPG đưa bạn trở lại vũ trụ Ragnarok để thực hiện những cuộc phiêu lưu mới. Tham gia game, bạn sẽ được đồng hành cùng các nhân vật chính trong series Ragnarok nổi tiếng này khi họ chiến đấu chống lại vô vàn kẻ thù để cứu nhân loại khỏi những thế lực xấu xa đang rình rập trên khắp bản đồ.

Tận hưởng một thế giới tuyệt đẹp trong game Ragnarok mới là Ragnarok V: Returns OC
Tận hưởng một thế giới tuyệt đẹp trong game Ragnarok mới là Ragnarok V: Returns OC

Trong Ragnarok V: Returns, bạn có cơ hội tùy chỉnh chiến binh của mình trước khi bước vào vòng chiến đấu đầu tiên. Trang bị nhiều loại vũ khí khác nhau, sau đó tham gia vào các cuộc phiêu lưu hoang dã hoành tráng với mục tiêu hoàn thành từng thử thách. Với đồ họa 3D và góc nhìn từ trên xuống giúp bạn dễ dàng quan sát các hành động trên chiến trường, đồng thời phát hiện và định vị vô số vật phẩm hữu ích.

Mặc dù có thể tự động hóa các bước di chuyển nhất định, nhưng người chơi luôn có tùy chọn di chuyển theo cách thủ công. Bằng cách nhấn vào D-pad ảo nằm ở phía bên trái của màn hình, bạn có thể di chuyển qua từng tình huống. Mặt khác, để tung ra các cuộc tấn công vô tận, hãy nhấn vào các nút hành động. Thông thường, bạn sẽ đồng hành với vật nuôi và đồng đội để bổ sung, hỗ trợ các kỹ năng và giúp bạn mạnh mẽ hơn.

Lập tổ đội với bạn bè và chơi game cùng nhau
Lập tổ đội với bạn bè và chơi game cùng nhau

Nói tóm lại, Ragnarok V Returns đưa bạn trở lại vũ trụ Ragnarok để tham gia vào những cuộc phiêu lưu thú vị, đồng thời thực hiện các cuộc tấn công mạnh mẽ nếu bạn muốn hoàn thành nhiệm vụ. Mở khóa các nhân vật ở lớp khác nhau và những cuộc tấn công khác nhau, tăng sức mạnh để có thể đánh bại ngay cả kẻ thù mạnh nhất.

Game Ragnarok V: Returns OC hiện đang mở cửa để mọi người đăng ký trước và dự kiến ra mắt và ngày 25/5 tới.

Đắm chìm trong một câu chuyện thú vị
Đắm chìm trong một câu chuyện thú vị

Tính năng nổi bật của game Ragnarok V: Returns cho Android

Chơi và cảm nhận sự rung cảm của bản gốc

Ragnarok Valkyrie Uprising đã trở lại trong Ragnarok V: Returns OC. Một cuộc phiêu lưu mới với Valkyrie ở Ragnarok đang chờ bạn.

Một loạt các công việc và cá nhân hóa nhân vật

Tìm nghề nghiệp phù hợp với bạn nhất và trau dồi kỹ năng chiến đấu. Thay đổi công việc của bạn để có trải nghiệm độc đáo riêng.

Những người đồng hành tham gia cuộc phiêu lưu của bạn

60 Lính đánh thuê khác nhau và 26 loại Thú cưng hỗ trợ cuộc phiêu lưu của người chơi. Chiến đấu cùng nhau và hỗ trợ lẫn nhau.

Tận hưởng Ragnarok V vui hơn khi chơi với bạn bè

  • Tham gia các sự kiện khác nhau với các băng đảng và bang hội.
  • Gặp gỡ những người mới và tạo mối quan hệ lâu dài.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 114
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế