Railway Empire 2 Game xây dựng đế chế đường sắt 2

Tải về

5 (1) Kalypso Media Miễn phí 26 Ngày: Yêu cầu: Windows (64 bit)

Khoác lên mình chiếc áo của một doanh nhân thông minh, tiếp quản một công ty đường sắt nhỏ vào đầu những năm 1800 và biến động cơ hơi nước của bạn thành cỗ máy của nền kinh tế! Hãy phát triển công ty của bạn thành đế chế đường sắt lớn nhất lục địa và vượt qua các đối thủ cạnh tranh trong game mô phỏng chiến thuật Railway Empire 2!

Xây dựng đế chế đường sắt lớn nhất lục địa trong game mô phỏng Railway Empire 2
Xây dựng đế chế đường sắt lớn nhất lục địa trong game mô phỏng Railway Empire 2

Tính năng chính của game Railway Empire 2

Thời kỳ đường sắt

Hãy cùng lên chuyến tàu tốc hành đến với sự giàu có và danh tiếng trong Railway Empire 2! Khoác lên mình chiếc áo của một doanh nhân thông minh, sẽ tiếp quản một công ty đường sắt nhỏ vào đầu những năm 1800. Hãy phát triển công ty của bạn thành công ty đường sắt lớn nhất lục địa khi bạn kết nối các thành phố và công ty với một mạng lưới đường sắt, cầu và đường hầm ngày càng mở rộng. Bạn có thể tùy ý sử dụng 60 động cơ hơi nước nổi tiếng, tất cả đều có thể kéo các toa chở hàng và chở khách - mở ra một kỷ nguyên có tầm quan trọng lịch sử trong cuộc Cách mạng Công nghiệp.

Rail Empire 2 Steam có các bản đồ lớn hơn, chi tiết hơn và sống động hơn so với phần 1
Rail Empire 2 Steam có các bản đồ lớn hơn, chi tiết hơn và sống động hơn so với phần 1

Xây dựng hệ thống đường sắt hoàn hảo

Rail Empire 2 Steam có các bản đồ lớn hơn, chi tiết hơn và sống động hơn so với phần 1 Railway Empire. Toàn bộ Hoa Kỳ và lục địa Châu Âu được bao phủ trong hai bản đồ khổng lồ trải dài, trong khi các bản đồ chi tiết hơn tập trung vào các khu vực cụ thể của mỗi lục địa. Cải thiện việc xây dựng đường đua giúp bạn tập trung vào các quyết định quan trọng khi bạn thúc đẩy nền kinh tế và giúp các thành phố phát triển. Tín hiệu được đặt tự động, các cây cầu có thể chứa tối đa 4 đường ray và các nhà ga xe lửa có thể mở rộng hiện có thể có tới 8 đường ray.

Ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp lướt qua khi tàu phóng nhanh dọc theo đường ray
Ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp lướt qua khi tàu phóng nhanh dọc theo đường ray

Một thế giới được thiết kế chi tiết

Chọn trong số 6 nhân vật khác nhau để lãnh đạo công ty đường sắt của bạn, mỗi nhân vật đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Chơi 5 chiến dịch hoặc bất kỳ kịch bản nào trong số 14 kịch bản khác nhau nếu bạn đang tìm kiếm thử thách. Đặt độ khó trong chế độ Chơi miễn phí có thể tùy chỉnh, hoặc xây dựng mạng lưới đường sắt hoàn hảo trong chế độ xây dựng. Bạn thậm chí có thể lên một trong những chuyến tàu của mình và ngắm nhìn phong cảnh lướt qua khi tàu phóng nhanh dọc theo đường ray.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64 bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Railway Empire

Liên quan, thay thế