SimRail 2021 Demo Game mô phỏng lái tàu chân thực

Tải về

5 (1) PlayWay Dùng thử 41 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của House Flipper, SimRail 2021 là một kỷ nguyên mới của game mô phỏng đường sắt với lối chơi lái tàu theo cơ chế vật lý thực tế, môi trường được tạo ra trên cơ sở dữ liệu trắc địa và chế độ nhiều người chơi mở rộng, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chân thực.

 SimRail 2021 là một kỷ nguyên mới của game mô phỏng đường sắt
SimRail 2021 là một kỷ nguyên mới của game mô phỏng đường sắt

Tính năng chính của game SimRail

Lái tàu du lịch

Trải nghiệm hành trình dài 500km trên các tuyến đường thực thiết kế chi tiết của SimRail! Bạn có thể chọn lên các tuyến đường sắt cao tốc, đường dài và ngoại ô châu Âu thời hiện đại, hoặc du hành ngược thời gian về năm 1980 và lái tàu hơi nước ở Ba Lan - vùng đất của than và thép.

Kiểm soát tàu

Hãy quản lý lịch trình tàu chạy các thời đại khác nhau và lái xe an toàn đến ga cuối cùng đúng giờ. Hầu hết các con tàu chạy bằng hơi nước, động cơ diesel và điện phổ biến đều sử dụng cơ chế vật lý thực tế.

Trải nghiệm hành trình dài 500km trên các tuyến đường thực thiết kế chi tiết
Trải nghiệm hành trình dài 500km trên các tuyến đường thực thiết kế chi tiết

Bảo trì tàu

Trong Sim Rail, bạn cũng có thể vào vai nhân viên tàu hỏa. Hãy chăm sóc nhà ga của bạn, sắp xếp tuyến đường, ghi nhớ các quy tắc và lịch trình, sử dụng các thiết bị từ các thời đại khác nhau để quản lý và bảo trì nếu máy móc hỏng.

Nhiều người chơi

Hợp tác với người chơi từ khắp nơi trên thế giới với tư cách là người điều phối trong thời gian thực. Bạn có thể tự mình kiểm soát tàu vơi người khác và bắt đầu một cuộc phiêu lưu chưa từng có trong các game mô phỏng đường sắt khác.

SimRail hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái tàu chân thực
SimRail hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái tàu chân thực

Đồ họa chất lượng cao

Nhờ công cụ Unity, thế giới trong game lái tàu SimRail sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết: Cỏ cây di chuyển theo gió, hệ thống thời tiết năng động, hành khách có các cử chỉ sống động, các tình huống ngẫu nhiên,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: SimRail

Liên quan, thay thế