Dicey Dungeons cho Android Game xúc xắc thú vị

Tải về

5 (1) Terry Cavanagh Tính phí 03

Nếu là thích tung xúc xắc và thử vận may, hãy chơi Dicey Dungeons cho Android. Tuy nhiên, không chỉ có may mắn, Dicey Dungeons cho Android còn thử thách bạn qua những câu đố thẻ bài chiến thuật thú vị.

Game trò chơi xúc xắc Dicey Dungeons

Download game vui Dicey Dungeons cho Android

Lady Luck thường được miêu tả như một vị thần rộng lượng có thể có hoặc có thể không ủng hộ bạn khi tung xúc xắc, nhưng trong Dicey Dungeons, Lady Luck hoàn toàn là hiện thân của cái ác. Rốt cuộc, điều gì có thể độc ác hơn việc bắt cóc những người vô tội và biến họ thành những con xúc xắc như những con tốt trong một trò chơi may rủi “xoắn não”?

Trong khi bạn có thể cầu xin lòng thương sót từ những vị thần RNG ở các trò chơi gacha, tựa game roguelike Dicey Dungeons cho Android của Terry Cavanagh sẽ khiến bạn phải kinh ngạc khi chơi cùng Lady Luck theo cách hoàn toàn mới lạ.

Câu chuyện và hình ảnh của Dicey Dungeons cho Android

Dicey Dungeons cho Android kể về sự sự độc ác của Lady Luck khi đánh bẫy sáu nhân vật ngẫu nhiên trong trò chơi quái dị của cô ấy khiến họ biến thành những quân xúc xắc.

Tuy nhiên, câu chuyện lại được trình bày một cách vui nhộn và hấp dẫn, khiến nội dung nghe kinh dị lại trở nên hài hước qua những câu nói đùa vui vẻ và các buổi phỏng vấn táo bạo. Vì thế, Dicey Dungeons được gọi là "game show" tươi sáng và hào nhoáng. Bản thân các thí sinh tham gia dường như đều vô cùng phấn khích mặc dù họ... sắp chết.

Những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt của Marlowe Dobbe kết hợp với nhạc nền vui nhộn của Chipzel trong Dicey Dungeons cho Android khiến việc chinh phục mỗi cấp bậc đều trở nên thú vị. Ngoài ra, ngay cả bản thân kẻ thù cũng khá kỳ quặc và cực kỳ đặc biệt. Họ còn thường đùa vui với người chơi nên việc đánh bại họ khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối.

Gameplay của Dicey Dungeons cho Android

Trận chiến trong Dicey Dungeons cho Android không những hấp dẫn mà còn đầy bất ngờ. Đúng theo thể loại, Dicey Dungeons đưa người chơi vào nhiều cấp độ được tạo ngẫu nhiên với một loạt các nút để lựa chọn. Thế nhưng mỗi tầng tương đối ngắn so với các trò chơi khác cùng thể loại nên rất phù hợp để thư giãn giữa giờ học hoặc làm việc.

Gameplay chiến đấu nhịp độ nhanh với nhiều tầng bậc khuyến khích bạn vượt qua giới hạn của bản thân, cho dù bạn đang muốn đấu với kẻ thù để ghi điểm kiếm tiền xu hay tích lũy kinh nghiệm hoặc muốn khôi phục toàn bộ HP.

Nhìn chung, Dicey Dungeons cho Androidgame vui đáng để trải nghiệm khi cần giải tỏa áp lực trong cuộc sống.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dicey Dungeons

Liên quan, thay thế