Randomdice: RollRoll cho iOS 1.1.2 Game chiến thuật đánh tự động thời gian thực

Tải về

3 (1) 111% Miễn phí 11

Randomdice: RollRoll là một trò chơi chiến lược đánh tự động, cho phép bạn đặt và hợp nhất các nhân vật Dian trên chiến trường. Yếu tố chính trong trò chơi là sắp xếp, hợp nhất và may mắn.

Chọn các Dice Card và thay đổi cục diện trận chiến trong Randomdice RollRoll

Tải game Randomdice: RollRoll cho iOS

Bạn sẽ chuẩn bị cho trận chiến trong Randomdice: RollRoll bằng cách hợp nhất một cách chiến lược các Dian được tạo ra ngẫu nhiên ở mỗi vòng chơi. Các nhân vật Dian đáng yêu sở hữu kỹ năng siêu độc đáo sẽ chiến đấu cho bạn trên chiến trường.

Để có thêm nhiều cơ hội giành chiến thắng, gamer cần sự đoán bước đi của đối thủ và đặt các Dian. Tham gia vào các trận chiến sôi động và trở thành người cuối cùng còn sống sót. Game Randomdice: RollRoll có tới hơn 30 Dian khác nhau để gamer thu thập, chiến đấu với đối thủ bằng những nước đi bất ngờ để giành chiến thắng.

Sắp xếp và hợp nhất, đặt các Dian lên chiến trường

Bên cạnh đó, hãy chọn thẻ xúc xắc (Dice Card) một cách không ngoan để có được chiến thắng hoàn hảo. Có tất cả hơn 40 loại thẻ khác nhau, giúp tạo nên sức mạnh tổng hợp của riêng bạn dựa theo tình hình chiến đấu hiện tại. Càng lên cấp cao thì số lượng thẻ Dice Card càng tăng lên đa dạng.

Nếu giành chiến thắng, bạn sẽ nhận được thể các thể xúc xắc mới, tận hưởng sự thú vị từ máy Dice Roller. Kết hợp sức mạnh tổng hợp chỉ bằng cách tung xúc xắc để thu thập các Dian ở nhiều cấp độ hiếm khác nhau. Đừng bỏ lỡ niềm vui và vận may của mình để có cơ hội nhận được các Dian huyền thoại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế