Real Coaster cho Android Game công viên tàu lượn siêu tốc nhàn rỗi

Tải về

Tựa game mới của Raventurn Games là Real Coaster: Idle Game cho phép bạn hiện thực hóa ước mơ thời thơ ấu của mình là xây dựng một công viên giải trí. Tại đây, bạn có thể tạo ra một thế giới với đầy những trò chơi và tàu lượn siêu tốc kỳ diệu, trải nghiệm đi tàu lượn chân thực ở góc nhìn thứ nhất và trở thành ông trùm của công viên.

Trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi đi trên các tài lượn siêu tốc thú vị
Trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi đi trên các tài lượn siêu tốc thú vị

Game mô phỏng Real Coaster có đồ họa 3D cho phép bạn tự do xây dựng các trò chơi mới, nâng cấp, bảo trì và quản lý chúng, thậm chí là thực hiện một chuyến đi trên tàu lượn quanh các điểm tham quan của công viên giải trí mà mình xây dựng.

Trong khi di chuyển, bạn cũng có thể chuyển đổi giữa nhiều góc máy, tạo cảm giác chân thực hơn. Nếu là một người đam mê tàu lượn siêu tốc và thường đến các công viên giải trí để chơi trò này thì đây chắc chắn là game không nên bỏ qua.

Xây dựng công viên giải trí của riêng bạn trong game Real Coaster: Idle Game
Xây dựng công viên giải trí của riêng bạn trong game Real Coaster: Idle Game

Tải game Real Coaster cho Android

Một điều tuyệt vời là bạn cũng có thể chơi Real Coaster ngoại tuyến ở mọi lúc, mọi nơi. Mục tiêu cuối cùng là giúp cho các du khách ghé thăm công viên hài lòng, thậm chí họ còn cho bạn mẹo để nâng cấp công viên nhanh hơn.

Quản lý các trò chơi tuyệt vời
Quản lý các trò chơi tuyệt vời

Nói tóm lại, Real Coaster không chỉ là một game nhàn rỗi giải trí và vui nhộn mà còn mô phỏng các địa điểm 3D tuyệt đẹp để người chơi tham quan, thưởng thức. Các góc máy ảnh khác nhau làm cho mọi thứ giống như thật. Tải và bắt đầu sự nghiệp trở thành ông trùm công viên giải trí ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Real Coaster

Liên quan, thay thế