RollerCoaster Tycoon Story cho Android 1.2.4855 Game xây dựng công viên giải trí vui nhộn

Tải về

5 (1) Atari Miễn phí 05 Dung lượng: 49 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Chào mừng bạn đến với game giải đố RollerCoaster Tycoon Story! Công viên giải trí Eagleland huyền thoại đang đứng trên bờ vực phá hủy và tùy thuộc vào bạn để khôi phục nó trở lại thời kỳ hoàng kim bằng cách giải các câu đố match-3 thú vị.

Xây dựng công viên mơ ước của bạn trong game match-3 RollerCoaster Tycoon Story
Xây dựng công viên mơ ước của bạn trong game match-3 RollerCoaster Tycoon Story

Là phần mới nhất của series game xây dựng công viên RollerCoaster Tycoon rất yêu thích, RollerCoaster Tycoon Story for Android sử dụng hệ thống game match-3 để hoàn thành các nhiệm vụ như: sửa chữa các đường đua, dọn dẹp sân bãi và xây dựng lại cửa hàng. Hợp tác với Sam, thợ máy đáng tin cậy của bạn và các nhân viên khác trong công viên Eagleland để khôi phục lại từng khu vực xung quanh công viên, làm sáng tỏ những bí mật ẩn giấu, gặp gỡ nhiều nhân vật thú vị và trở thành một ông trùm kinh doanh đích thực.

Cải tạo và trang trí công viên giải trí trong mơ của bạn
Cải tạo và trang trí công viên giải trí trong mơ của bạn

Tính năng nổi bật của game RollerCoaster Tycoon Story for Android

Hàng trăm màn chơi thú vị

Chơi các level match-3 thú vị mô phỏng hệ thống đường sắt để giải các câu đố vui hoặc kiếm được những tên lửa đẩy mạnh mẽ. Hoàn thành các câu đố phức tạp hơn để khám phá nhiều vật phẩm đặc biệt, bao gồm bộ booster Screechin 'Eagle nổi tiếng.

Câu chuyện hấp dẫn

Hoàn thành mỗi vòng chơi để khám phá cốt truyện lôi cuốn và tiến lên level tiếp theo. Khi bạn tiếp tục chơi, các khu vực khác của công viên sẽ được mở khóa, tiết lộ các chuyến đi cổ điển của RollerCoaster Tycoon, ví dụ như đường trượt nước Log Flume.

Nhiều địa điểm để khôi phục
Nhiều địa điểm để khôi phục

Cải tạo và trang trí công viên

Cải thiện các khu vực trong công viên của bạn bằng cách loại bỏ các mảnh đổ nát, thêm đồ trang trí và đầu tư vào nghiên cứu để nâng cấp các trò chơi, điểm tham quan và hơn thế nữa.

Dàn nhân vật đáng yêu

Tương tác với nhiều nhân vật cá tính, bao gồm: nhân viên bảo trì Sam, thợ cơ khí Maggie, linh vật gấu trúc Tyler và nhiều nhân vật khác.

Vô số màn chơi match 3 đáng yêu
Vô số màn chơi match 3 đáng yêu

Phần thưởng hàng ngày

Kiếm phần thưởng khi đăng nhập RollerCoaster Tycoon Story for Android hàng ngày để sửa chữa và khôi phục đường ray, các điểm tham quan.

Bảng xếp hạng trực tuyến

Cố gắng leo lên vị trí đầu trên bảng xếp hạng toàn cầu và cạnh tranh với bạn bè.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.4855
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 49 MB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm