RollerCoaster Tycoon Classic cho Android 1.0.2.1612222 Game xây dựng công viên kinh điển trên Android

Tải về

3 (1) Atari Tính phí 298

Cùng đổi gió với tựa game mô phỏng xây dựng công viên RollerCoaster Tycoon Classic vô cùng thú vị trên nền tảng Android, tận hưởng niềm vui làm chủ cả một công viên rộng lớn, thiết kế khu trò chơi thật hấp dẫn để hút nhiều du khách và thu lợi nhuận nhiều nhất.

Xây dựng công viên theo trí sáng tạo của riêng bạn
Xây dựng công viên theo trí sáng tạo của riêng bạn

Có lẽ không ít người còn nhớ tựa game xây dựng công viên RollerCoaster Tycoon, từng làm mưa làm gió trên hệ máy PC vào khoảng những năm 2000. Nó từng "quyến rũ" biết bao game thủ và trở thành kỷ niệm tuổi thơ của nhiều bạn trẻ. Mới đây, hãng Atari quyết định đưa RollerCoaster Tycoon Classic lên nền tảng di động (Android và iOS), giúp game thủ như được sống lại một thời dữ dội của mình.

Về cơ bản, RollerCoaster Tycoon Classic for Android vẫn giữ nguyên lối chơi như trước đây, đồng thời bổ sung thêm một vài cải tiến, nội dung mới như các gói IAP mở rộng. Tuy nhiên, nếu không rủng rỉnh về tài chính thì bạn chỉ cần bỏ ra $5.97 (136.000 VND) mua game ban đầu là đã có thể thưởng thức khá trọn vẹn toàn bộ sân chơi này.

Tạo ra những đường ray tàu lượn đặc biệt
Tạo ra những đường ray tàu lượn đặc biệt

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn trở thành chủ công viên giải trí, nắm quyền điều hành mọi thứ từ những yếu tố nhỏ nhất như trồng cây, trồng hoa cho tới việc lớn như xây đường ray, ao hồ, nhà cửa, quản lý du khách... Trong game, nhiệm vụ của bạn là điều khiển công viên sao cho công vệc làm ăn thật thành công và thu nhiều lợi nhuận.

Nhìn chung, hệ thống nhiệm vụ trong RollerCoaster Tycoon Classic khá đa dạng. Đòi hỏi người chơi phải có khả năng tính toán, quan sát và óc thẩm mỹ. Càng nhiều khách vào công viên, bạn càng bán được nhiều vé và thu nhiều tiền. Nhờ đó có thể phát triển công viên thêm giàu mạnh hơn.

trông cây và tạo cảnh quan tuyệt đẹp cho công viên
trông cây và tạo cảnh quan tuyệt đẹp cho công viên

RollerCoaster Tycoon Classic là sự kết hợp những tính năng tốt nhất từ hai đàn anh đi trước từng giành được thành công và được yêu mến nhất trong seri là RollerCoaster Tycoon và RollerCoaster Tycoon 2. Game có đồ họa khá tốt với các mô hình trò chơi, kiến trúc, cảnh quan được xây dựng vô cùng sinh động. Âm thanh cũng được được mô phỏng khá chân thực, nhẹ nhàng giúp tạo tâm lý sảng khoái, kích thích sáng tạo.

Quản lý lượng khách vui chơi trong công viên
Quản lý lượng khách vui chơi trong công viên

Tính năng nổi bật của game RollerCoaster Tycoon Classic trên Android

  • Sự kết hợp hoàn hảo cho người chơi tận hưởng những gì tốt nhất từ hai trò chơi gốc RollerCoaster Tycoon và RollerCoaster Tycoon 2.
  • Xây dựng tàu lượn: Tạo ra những dãy tàu lượn vòng vèo uốn lượn đến khó tin tùy theo trí tưởng tượng của bạn. Xây dựng nhanh chóng theo một bản thiết kế cho sẵn hay sử dụng công cụ lắp ghép từng khu vực.
  • Người thiết kế công viên: Giúp cho khách hàng bạn luôn vui vẻ, thích thú và sẵn sàng "móc hầu bao" bằng cách xây dựng những khu vui chơi nhẹ nhàng hay hoang dã, cả những quầy thực phẩm, đồ uống, quầy hàng, thậm chí là đưa họ đi du lịch vòng quanh công viên. Người chơi có toàn quyền tùy chỉnh khu vui chơi của mình bằng cách xây cảnh quan, tinh chỉnh và định tuyến đường đi bộ.
  • Quản lý công viên: Điều hành tiếp thị và quản lý tài chính của công viên để tạo ra lợi nhuận, ngày càng thu hút được nhiều khách. Tổ chức đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để giúp tài sản hoạt động trơn tru và có diện mạo tốt nhất.
  • Môi trường thú vị: Xây dựng công viên theo chủ đề với một loạt môi trường, từ sự yên tĩnh của những khu rừng cho tới những khu thương mại sầm uất Megaworld Park.
  • Tiến bộ thông qua 95 kịch bản: Khi hoàn thành xong một kịch bản thì sẽ có một kịch bản mới được mở ra. Các kịch bản thường sẽ khởi đầu bằng 1 khu vui chơi dựng sẵn và bạn sẽ phải thực hiện nhiệm vụ như đạt được một lượng khách hoặc một số lợi nhuận nhất định.
  • Game play chân thực: Phong cách đồ họa cổ điển cùng hiệu ứng âm thanh hoàn hảo.
  • Các gói nội dung: Bao gồm hàng trăm tàu lượn, đường ray, hàng chục cửa hàng quầy hàng và dịch vụ... cho game thủ lựa chọn.

Thu hút càng nhiều khách, bạn càng kiếm được nhiều tiền
Thu hút càng nhiều khách, bạn càng kiếm được nhiều tiền

Bổ sung thêm 3 gói IAP mở rộng:

Gói Wacky Worlds: Wacky Worlds sẽ đưa người chơi vào những chuyến đi cuối cùng trên thế giới ttrong 17 kịch bản công viên mới, bao gồm những cung đường kỳ lạ, những địa danh nổi tiếng như tháp Eiffel, đồng hồ Big Ben, tượng Nữ thần tự do, Vạn Lý Trường Thành và nhiều hơn nữa. Mỗi địa điểm đều có những cơ hộ thành công, niềm vui và thách thức chờ đón bạn.

Gói Time Twister: Du lịch xuyên thời gian với 14 kịch bản công viên mới dựa trên lịch sử và chủ đề thời gian tưởng tượng

Gói Tookit:

  • Chỉnh sửa kịch bản công viên: Thiết kế và xây dựng công viên của riêng bạn, biến nó trở nên dễ dàng hay thách thức theo ý mình và tùy ý lựa chọn cảnh quan cũng như mô hình trò chơi.
  • Thiết kế đường ray: Xây dựng, kiểm tra, tinh chỉnh và thiết kế chủ đề tàu lượn .
  • Xuất khẩu và nhập khẩu: Chia sẻ để khoe các thiết kế tuyệt đẹp của mình với bạn bè.

Vượt qua 95 kịch bản đầy thách thức và thú vị trong game
Vượt qua 95 kịch bản đầy thách thức và thú vị trong game

Tính năng mới

Cập nhật dữ liệu để xóa bộ nhớ đệm/vấn đề cài đặt.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2.1612222
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 502
  • Lượt tải: 298
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm