Real Piano Teacher cho Android 7.1 Ứng dụng dạy đàn piano thực tế

Tải về

3 (1) Mobobi Miễn phí 11 Dung lượng: 22 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Bạn không biết chơi piano? Không vấn đề! Real Piano Teacher là một ứng dụng dạy piano nhanh chóng và dễ sử dụng, mang đến một cách thông minh và thú vị để học piano, từ người mới bắt đầu đến chuyên nghiệp.

Real Piano Teacher dạy bạn học đàn piano như một gia sư chuyên nghiệp
Real Piano Teacher dạy bạn học đàn piano như một gia sư chuyên nghiệp

Với ứng dụng giáo dục Real Piano Teacher, bạn có thể kết bạn trong khi học, chia sẻ sự tiến bộ và khả năng của mình, tương tác với bạn bè và người dạy kèm trực tuyến, đặt câu hỏi, nhận hỗ trợ 24/7, chơi các trò chơi thú vị và câu đố hoàn toàn miễn phí.

Đi kèm với hỗ trợ midi và cho phép bạn kết nối với một cây đàn piano thực sự nhận phản hồi tức thì khi bạn nhấn các phím đúng hoặc sai.

Các bài học audio offline
Các bài học audio offline

Nếu không có đàn piano, bạn cũng không cần phải lo lắng. Bạn có thể sử dụng đàn piano cảm ứng được tích hợp để có trải nghiệm đắm chìm. Học bản nhạc nhanh chóng với hơn 200 nhạc cụ. Real Piano Teacher có các bài học piano dành cho từ người mới bắt đầu đến nâng cao, với các bài học audio offline đầy đủ bằng nhiều ngôn ngữ và chất giọng khác.

Dạy cách đàn piano từ người mới bắt đầu cho tới chuyên nghiệp
Dạy cách đàn piano từ người mới bắt đầu cho tới chuyên nghiệp

Tải Real Piano Teacher cho Android

Bạn có thể chơi bất kỳ bản nhạc, hợp âm, giai điệu nào trong ứng dụng piano tương tác và dễ sử dụng này. Ứng dụng sẽ lắng nghe mọi nốt nhạc bạn chơi và cung cấp cho bạn phản hồi ngay lập tức để bạn biết liệu mình có nhấn đúng nốt vào đúng thời điểm hay không. Tất cả các nốt được đồng bộ hóa hoàn hảo với hàng trăm bài hát hàng đầu miễn phí

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 22 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Real Piano Teacher

Liên quan, thay thế