Recolor cho iOS 1.0 Sách tô màu cho người lớn trên iPhone/iPad

Tải về

4,8 (4) Sumoing Miễn phí 104

Recolor for iOS là ứng dụng sách tô màu cho người lớn với những hình vẽ tinh tế, bảng màu phong phú và giao diện trực quan, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Recolor là sách tô màu miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch với giao diện người dùng thân thiện, công cụ chọn màu đơn giản, hỗ trợ hoàn tác và hủy tác không giới hạn. Ngoài ra, người dùng Recolor còn có thể phóng to thu nhỏ hay kéo canvas thuận tiện bằng thao tác ngón tay trên màn hình. Recolor cho phép tô màu nhanh và chính xác với thao tác một chạm. Sau khi hoàn thiện tác phẩm của mình, người dùng có thể chia sẻ nó trên mạng xã hội, qua Email, tin nhắn... nhanh chóng với một cú chạm tay!

Hơn 200 tranh vẽTô màu tranh miễn phí

Những năm gần đây, trào lưu sách tô màu dành cho người lớn đã lan rộng và phổ biến một cách chóng mặt tại các quốc gia trên thế giới như Pháp, Hàn Quốc... và nay đã có mặt tại Việt Nam. Những cái tên như Khu rừng bí mật, Khu vườn bị phù phép, Thế giới muôn loài, Một ngày đẹp trời, Thiên đường nhiệt đới, Khu vườn thời gian... hẳn không còn xa lạ gì với những người dùng mê tô màu cho tranh. Không chỉ là một trò tiêu khiển và giết thời gian cực kỳ hiệu quả, sách tô màu cho người lớn còn là một liệu pháp tinh thần cực tốt, giúp bạn xua tan mệt mỏi, stress và thư giãn trong một không gian của riêng mình với những hình vẽ đen trắng cầu kỳ và bảng màu đa dạng.

Tuy nhiên, việc mang vác theo những cuốn sách tô màu vừa to vừa dày, những hộp chì màu lớn không phải lúc nào cũng thuận tiện cho chúng ta. Đó là lý do vì sao những ứng dụng tô màu cho người lớn như Recolor đã ra đời, nhằm đáp ứng sở thích tô tranh mọi lúc mọi nơi của người dùng, trực tiếp trên màn hình cảm ứng của iPhone hay iPad, đặc biệt là không tốn bất cứ chi phí nào như cách đầu tư mua sách và bút chì màu thực.

Bảng màu phong phúHoàn thiện tranh tô màu

Tham gia cùng hàng triệu người dùng Recolor - những con người đam mê hội họa, tô tranh và thư giãn trong một thế giới của sắc màu và muôn vàn điều kỳ diệu! Recolor được coi là một trong những ứng dụng sách tô màu tốt nhất trên App Store, bên cạnh các công cụ như Colorfy, Colorme hay Colorfly in Secret Garden... với hơn 200 hình vẽ độc đáo cho phiên bản đầy đủ.

Các hình vẽ trong Recolor được phân loại trong 10 danh mục theo chủ đề riêng, được phân theo cấp độ từ dễ đến khó, bao gồm các mục như Mandalas, Animals, Buoquets, Ornates, Lowpolys, Mortes... Người dùng Recolor có thể tô tranh về các loài hoa, động vật, các hình vẽ trừu tượng, họa tiết cổ điển...

Hiệu ứng bút sáp màuChia sẻ tranh tô màu

Recolor sở hữu bảng màu khá phong phú và được phân chia theo sắc độ riêng. Rất tiếc là phiên bản miễn phí chỉ cung cấp số lượng màu miễn phí nhất định, người dùng phải giới thiệu Recolor với bạn bè để mở khóa phần bảng màu còn lại. Bản Recolor miễn phí cũng bị giới hạn số tranh vẽ. Người dùng phải chi ra $0.99 để mua trọn vẹn từng chủ đề tranh vẽ hoặc $4.99 để mở khóa toàn bộ nội dung mất phí trong Recolor.

Tuy nhiên, điểm khác biệt và nổi bật nhất của Recolor lại nằm ở tính năng hoàn thiện tranh tô màu cuối cùng. Nếu như các ứng dụng tô màu khác chỉ hỗ trợ xuất tranh theo cách tô màu thông thường thì Recolor lại bổ sung thêm phần Finalize - nơi bạn có thể áp dụng hiệu ứng cho tranh vừa tô. Các hiệu ứng này sẽ giúp bức tranh biến hóa đa dạng thành các chất liệu hội họa khác nhau như màu chì, màu sáp, tranh sơn dầu, màu nước... Đây là một tính năng vô cùng độc đáo chưa từng có ở bất cứ ứng dụng tô màu nào, kể cả dành cho trẻ em.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Minh Lộc

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 66,2 MB
  • Lượt xem: 245
  • Lượt tải: 104
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm