Colorfy cho Android 1.8.2 Sách tô màu cho người lớn trên Android

Tải về

Colorfy cho Android là ứng dụng sách tô màu cho người lớn sở hữu bộ sưu tập tranh độc đáo, đa dạng chủ đề và bảng màu phong phú. Và trong không khí của mùa lễ hội cuối năm, Colorfy cũng đã được bổ sung thêm nhiều hình ảnh mới hơn để tăng trải nghiệm cho người sử dụng.

Colorfy cho AndroidColorfy cho Android

Sách tô màu cho người lớn là một trào lưu không còn quá xa lạ khi trong thời gian gần đây, giới trẻ liên tục được đón nhận hàng loạt các cuốn sách tô màu với hình vẽ in sẵn, bao gồm nhiều chủ đề, nhiều đối tượng khác nhau và tất nhiên, chúng được thiết kế rất bắt mắt. Trước nhu cầu ngày càng tăng, rõ ràng các nhà phát triển ứng dụng di động cũng không thể bỏ qua cơ hội vàng này để tung ra những sản phẩm tương tự. Và Colorfy chính là một trong những ứng dụng "ăn theo" đó.

Tính năng mới nhất của sách tô màu Colorfy cho Android:

  • Bổ sung thêm nhiều hình vẽ mới với các gam màu đỏ và xanh nổi bật.
  • Chủ đề Giáng sinh bắt mắt.
  • Sửa lỗi nhỏ và cải tiến ứng dụng.

Video giới thiệu sách tô màu Colorfy cho Android

Ngoài phiên bản dành cho Android, Colorfy hiện cũng đã có mặt trên các thiết bị iOS với một số tính năng khác như bổ sung nút My Work để lưu trữ các hình ảnh sau khi tô xong hay nút Get Inspired (qua Instagram) để tham khảo tác phẩm của những người dùng khác.

Về cơ bản, Colorfy khá giống với các ứng dụng tô màu dành cho trẻ em, nghĩa là nó cũng bao gồm nhiều hình vẽ với các chủ đề đa dạng, đi kèm nhiều bảng màu rất bắt mắt. Tuy nhiên, Colorfy khác biệt ở chỗ, các hình ảnh đen trắng với nhiều chi tiết rất phức tạp, đòi hỏi người dùng phải thật khéo léo để có thể tô đúng vùng ảnh, đồng thời cũng cần tinh tế trong việc phối màu, sao cho bức tranh không quá sặc sỡ mà vẫn rất cuốn hút. Bạn sẽ được thả hồn vào thế giới màu sắc tuyệt diệu, từ màu nhạt đến màu đậm; từ ba màu cơ bản đỏ, xanh lam, xanh lá cây cho đến các màu phức tạp như màu xanh cô-ban, màu đỏ cánh sen hay màu trắng ngà...; từ màu âm tính đến màu dương tính... tất cả đều quy tụ trong Colorfy, mang đến cho người chơi cơ hội được vùng vẫy trong một "biển màu" không giới hạn.

Colorfy cho AndroidColorfy cho Android

Colorfy cũng có lối chơi rất đơn giản, người dùng chỉ cần mở ứng dụng, lựa chọn chủ đề và hình ảnh mình yêu thích, sau đó chọn màu và bắt đầu tô màu bằng cách chạm vào các vùng trống. Với mỗi chi tiết trên đối tượng, bạn có thể thay đổi các màu sắc theo ý thích của mình bằng cách lựa chọn màu từ bảng màu có sẵn ở góc trên bên phải giao diện ứng dụng. Mặc dù có vẻ đơn giản nhưng thực sự chỉ khi trực tiếp va chạm với các hình vẽ, bạn sẽ nhận thấy rằng một đôi tay khéo léo và một con mắt thẩm mỹ đóng vai trò rất quan trọng. Bởi lẽ, có những chi tiết vô cùng nhỏ nếu không chú ý, bạn có thể sẽ phải tô đi tô lại nhiều lần mới có thể khiến màu không bị loang ra các chi tiết khác.

Tính năng nổi bật của Colorfy cho Android

  • Nhiều tranh vẽ đen trắng với chủ đề: Florals (4 volume), animals (2 volume), famous, mandalas (3 volume), oriental và exotics.
  • Tạo các sự kết hợp màu sắc theo ý thích của bạn.
  • Đơn giản, dễ sử dụng, chỉ cần chạm để tô màu và chạm lần thứ 2 nếu muốn xóa.
  • Chia sẻ sản phẩm của bạn cho bạn bè và gia đình lên Google Drive, Picasa, Hangouts....
  • Đa dạng các bảng màu như màu cơ bản (Basic Colors), Vivid, Shades of dark, Autumn, lullabychill mood. Tuy nhiên, người dùng chỉ được sử dụng miễn phí bảng màu cơ bản và autumn.
  • Tô màu mọi nơi, Colorfy tương thích với cả smartphone và máy tính bảng (Android 2.3 trở lên).
  • Không yêu cầu kết nối Internet.

Hiện nhà phát triển vẫn đang tiếp tục nghiên cứu và nâng cấp ứng dụng này để có thể hoạt động tốt trên mọi nền tảng Android, kể các dòng máy đời thấp. Đặc biệt, mặc dù là một ứng dụng tô màu cho người lớn, nhưng Colorfy cũng là một chương trình giúp kích thích khả năng sáng tạo và tư duy của trẻ rất tốt. Sẽ rất tuyệt vời nếu những lúc rảnh rỗi, các bậc phụ huynh và con cái của mình cùng nhau dành thời gian bên những hình vẽ tô màu, chắc chắn bạn sẽ khám phá được nhiều hơn những tố chất hội họa tiềm năng của bé đấy.

Hướng dẫn sử dụng Colorfy cho Android

Bước 1: Chạm vào Open và vuốt sang phải để xem các chủ đề có sẵn. Chạm để chọn chủ đề bạn yêu thích.

Colorfy cho AndroidColorfy cho Android

Bước 2: Lựa chọn hình vẽ yêu thích. Tại đây, vuốt sang phải để xem các hình vẽ có sẵn. Người dùng cũng có thể chạm vào nút Back để quay trở lại xem các chủ đề khác nếu chưa tìm được hình ảnh ưng ý. Sau đó, chỉ cần chạm vào bức vẽ mong muốn và chờ để hệ thống chuyển bạn đến vùng làm việc.

Colorfy cho AndroidColorfy cho Android

Bước 3: Bắt đầu tô màu. Giao diện sẽ bao gồm các nút chính sau: (1) Danh sách các màu bạn sử dụng gần đây, (2) chạm để mở bảng màu, (3) xóa, (4) chia sẻ và (5) quay về màn hình bắt đầu.

Colorfy cho AndroidColorfy cho Android

Bước 4: Chia sẻ ảnh cho bạn bè. Chạm vào dấu (+) để chia sẻ lên các ứng dụng khác hoặc chạm vào Back để quay lại chỉnh sửa.

Colorfy cho AndroidColorfy cho Android

Vân Anh

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 44 MB
  • Lượt xem: 932
  • Lượt tải: 698
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm