Red Crucible - Firestorm cho Mac 1.6.4p2 Game bắn súng thế hệ mới miễn phí cho Mac

Tải về

3 (1) Rocketeer Games Miễn phí 148

Red Crucible - Firestorm là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất khá hay và đáng để chơi thử. Bạn sẽ được cạnh tranh với bạn bè và người chơi khắp nơi trên thế giới với kho vũ khí tối tân, chơi tối đa 20 người trong 6 chiến trường khác nhau.

Red Crucible - Firestorm, game bắn súng thế hệ mới cho Mac
Red Crucible - Firestorm, game bắn súng thế hệ mới cho Mac

Red Crucible - Firestorm được xây dựng theo phong cách FPS - bắn súng góc nhìn người thứ nhất khá quen thuộc. Bạn sẽ được sở hữu một kho vũ khí tối tân, một số loại vũ khí và phương tiện được xếp vào hàng hiện đại nhất thế giới. Khi bắn, độ giật súng chỉ ở mức trung bình giúp người chơi bắn trúng mục tiêu dễ dàng hơn.

Cũng giống như nhiều game bắn súng khác, Red Crucible Firestorm cho Mac có 4 lớp nhân vật là Assault, Support, Sniper, Demolitions. Tất nhiên, mỗi lớp sẽ có thế mạnh và phong cách chơi khác nhau, sở hữu các loại vũ khí đặc trưng. Khi trong trận đấu, người chơi có thể thay đổi linh hoạt giữa 4 lớp nhân vật này sao cho phù hợp nhất với hoàn cảnh và hạ đối phương hiệu quả nhất.

Chiến đấu ở nhiều chiến trường khác nhau
Chiến đấu ở nhiều chiến trường khác nhau

Không chỉ là bắn súng, người chơi Red Crucible - Firestorm còn có cơ hội cầm lái các phương tiện chiến đấu hầm hố trên cả mặt đất và trên không. Người chơi cũng có thể nâng cấp trang thiết bị vũ khí, gắn thêm các loại phụ kiện để cường hóa sức mạnh cho chính mình.

Red Crucible - Firestorm còn được tích hợp một cửa hàng trong ứng dụng để mua đồ hoặc sử dụng điểm danh dự mà bạn kiếm được để mở khóa các vũ khí và trang thiết bị bổ sung.

Nhiều chế độ chơi hấp dẫn
Nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Game thủ sẽ chơi với tối đa 20 người trong 6 đấu trường độc đáo được thiết kế cho bộ binh, phương tiện mặt đất và cả các cuộc không chiến. Quá trình chiến đấu trải qua nhiều chế độ chơi khác nhau như Search & Destroy, Territories, Frontlines, Conquer, TDM: Resources, TDM: Armor, Survivor.

Kho vũ khí tối tân, đa dạng
Kho vũ khí tối tân, đa dạng

Yêu cầu tối thiểu:

Đồ họa Intel HD hoặc tốt hơn (card đồ họa rời được khuyến nghị).

Đồ họa game đẹp mắt, chân thực
Đồ họa game đẹp mắt, chân thực

Tính năng mới ở phiên bản 1.6.4p2

Sửa lỗi.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.4p2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 130 MB
  • Lượt xem: 287
  • Lượt tải: 148
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6.6 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm