Grand Theft Auto: San Andreas cho Mac 1.0.3 Game cướp đường phố trên máy tính

Tải về

5 (2) Rockstar Games Tính phí 1.497

Grand Theft Auto: San Andreas cho Mac là phiên bản game cướp đường phố hấp dẫn trên máy Mac. Trên nền đồ họa 3D chân thực, người chơi sẽ vào vai Carl Johnson và khám phá thành phố Los Santos, tiểu bang San Andreas với rất nhiều điều bí ẩn.

Game cướp đường phố GTA San Andreas

Nhân vật chính trong GTA San Andreas là Carl Johnson. 5 năm trước, do không chịu nổi những áp lực tại thành phố tội phạm Los Santos nên anh đã bỏ đi để tìm kiếm vận may mới. Thế nhưng, số phân run rủi buộc anh phải trở lại San Andreas sau khi nghe tin dữ - mẹ qua đời vì bị ám sát, gia đình mỗi người 1 ngả và những người bạn thời thơ ấu cũng đang gặp những bất trắc cần anh trợ giúp.

Đua xe và bắn súng

Bối cảnh trong game Grand Theft Auto San Andreas for Mac là đầu những năm 90 của thế kỷ trước. CJ 1 lần nữa rơi vào vòng vây của băng cướp đường phố, buộc anh phải đi khắp hang cùng ngõ hẻm ở San Andreas để tìm ra sự thật đằng sau cái chết của mẹ, giải cứu người thân và làm chủ thành phố tội phạm này!

Game cướp đường phố

Là 1 trong những phần hay nhất của series Grand Theft Auto, GTA San Andreas đưa bạn đến với những màn đua xe trốn chạy cảnh sát nghẹt thở, đua mô tô phân khối lớn, truy đuổi mục tiêu và đấu súng… Game Grand Theft Auto San Andreas vẫn giữ nguyên những nét chủ đạo của series GTA như gameplay đậm chất hành động đan xen với bắn súng góc nhìn thứ 3… Lưu ý là game có nhiều cảnh bạo lực, ngôn ngữ người lớn nên không phù hợp với trẻ em.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 2.736
  • Lượt tải: 1.497
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.7.5 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm