Red Dragon Legend-Hunger Chest cho Android 1.12 Game phiêu lưu và tiến hóa khủng long

Tải về

3 (1) TOJOY GAME Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Game Red Dragon Legend-Hunger Chest kể câu chuyện về các nhà thám hiểm và kẻ thù của họ tham gia hành trình phiêu lưu trong thế giới khủng long tiến hóa, làm chủ nghệ thuật ấp trứng và phát triển các loài.

Red Dragon Legend-Hunger Chest cho bạn nuôi và phát triển các loài rồng, khủng long

Bạn đã bao giờ thấy một vùng đất, nơi có đầy những loài khủng long đa dạng và kẻ thù đáng sợ của chúng đều được nuôi dưỡng và tiến hóa nhằm chinh phục thế giới tiền sử. Chưa ai từng thấy phải không?

Tất nhiên rồi. Bởi vì Red Dragon Legend-Hunger Chest mang đến một cuộc phiêu lưu chưa từng có trước đây, nơi mà chưa một ai từng đối mặt với những thách thức như vậy, đặt các quả trứng chiến lược và chứng kiến sự tiến hóa đầy cảm hứng của khủng long, đối mặt với kẻ thù trên đường đi.

Tính năng nổi bật của game Red Dragon Legend-Hunger Chest cho Android

Làm chủ sự tiến hóa khủng long, chống lại kẻ thù

Đi sâu vào khoa học tiến hóa khủng long, điều chỉnh sự biến đổi của các loài khác nhau bằng kiến thức và chiến lược để đánh lừa kẻ thù. Đây là một thử thách mà chưa một ai vượt qua được.

Làm chủ sự phát triển khủng long trong thế giới phiêu lưu

Chứng kiến quá trình hấp dẫn của việc nuôi dưỡng và tiến hóa các loài khủng long khác nhau để phát triển và đánh bại kẻ thù trong thế giới thời tiền sử.

Tự đông nâng cấp, tạo ra các con khủng long mạnh mẽ

Nuôi khủng long tự động

Tận hưởng cách tiếp cận tự động để nuôi dưỡng khủng long, dễ dàng ấp và phát triển các loài khác nhau sở hữu đặc điểm độc đáo, đồng thời đối phó với những thách thức của kẻ thù và cuộc phiêu lưu.

Khủng long là đồng minh quan trọng chống lại kẻ thù

Những sinh vật thời tiền sử này không chỉ là đối tượng của quá trình tiến hóa mà còn là đồng minh quan trọng trong các cuộc phiêu lưu của bạn. Chúng tự động khám phá, thích nghi và tiết lộ các bí mật của thế giới cổ đại, giúp chống lại kẻ thù theo nhiều cách.

Bộ sưu tập khủng long đa dạng

Khám phá và nuôi dưỡng nhiều loại khủng long, mỗi loài có các con đường và đặc điểm tiến hóa độc đáo.

Cân bằng các chiến lược nuôi dưỡng, phòng thủ và tốc độ để phát triển loài mạnh nhất chống lại vô số kẻ thù.

Gameplay tiến hóa chiến lược

Để thống trị thế giới tiền sử, hãy áp dụng các chiến lược, hãy áp dụng chiến lược tiến hóa vượt trội, chọn đúng con đường cho mỗi loài khủng long để đảm bảo chúng sống sót và thống trị kẻ thù.

Tham gia ngay cuộc phiêu lưu trong game Red Dragon Legend-Hunger Chest và trở thành bậc thầy trong việc tiến hóa khủng long. Để thống trị thế giới, bạn không chỉ cần có bộ sưu tập khủng long đa dạng mà còn cả sự hiểu biết sâu sắc về chiến lược và kỹ năng nuôi dưỡng, đối mặt với những cuộc phiêu lưu và kẻ thù chưa từng thấy.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế