Frost Forge: Dragon's Might cho Android Game chiến lược sinh tồn cùng rồng trong rừng băng giá

Tải về

3 (1) HanDong Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android

Frost Forge: Dragon's Might trò trò chơi chiến thuật sinh tồn kết hợp xây dựng, kể câu chuyện từ thời kỳ hơi nước, nhân loại đã đạt được những bước tiến vượt bậc về công nghệ và công nghiệp. Bên cạnh đó, những loài khủng long hùng vĩ, to lớn vẫn tồn tại. Con người và khủng long sống hòa thuận, mỗi loài bổ sung cho thế mạnh của nhau.

Lập team và chiến đấu cùng rồng trong game Frost Forge: Dragon's Might
Lập team và chiến đấu cùng rồng trong game Frost Forge: Dragon's Might

Nhưng cuộc sống yên bình này tan vỡ khi thế giới bước vào kỷ băng hà mới. Cái lạnh và cái đói đã khiến loài khủng long coi con người là thức ăn và đi săn lùng ráo riết. Mối quan hệ thân thiện một thời giữa người và khủng long giờ đây biến thành một cuộc đấu tranh sinh tồn chết chóc.

Để sống sót ở vùng đất lạnh giá và đầy khủng hoảng này, bạn dấn thân vào cuộc phiêu lưu ly kỳ, khám phá thế giới băng giá tìm ngôi nhà mới cho nhân loại. Mục tiêu của người chơi là sống sót qua kỷ băng hà và khôi phục lại hòa bình giữa con người và khủng long. Liệu bạn có thể làm được điều đó? Số phận của nhân loại giờ đây được đặt vào trong lòng bàn tay bạn.

Mở khóa những khu vực mới
Mở khóa những khu vực mới

Tính năng nổi bật của game Frost Forge: Dragon's Might cho Android

  • Dọn sạch tuyết và khu rừng băng giá ở vùng đất hoang và xây dựng ngôi nhà cho mình. Đó là nơi bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu ở thế giới lạnh lẽo này. Thắp sáng Tháp năng lượng để chống chọi với bão tuyết và che chở cho những người bất lực đang gặp khó khăn.
  • Ấp và nuôi khủng long trong Khu bảo tồn khủng long của bạn. Những sinh vật tuyệt vời này sẽ đồng hành và trở thành bảo vệ của bạn trước các mối đe dọa sắp tới. Tình bạn vẫn là mối liên kết không thể phá vỡ ở server và vùng đất nguy hiểm này.
  • Mở rộng căn cứ và thiết lập các công trình để cung cấp thực phẩm và vật tư hàng ngày bên trong trại. Dù chuẩn bị bao nhiêu đi nữa thì không bao giờ bạn được chủ quan khi ở trong khu rừng băng giá này.
Thiết lập, xây dựng căn cứ của bạn
Thiết lập, xây dựng căn cứ của bạn

Lưu ý: Game Frost Forge Dragon's Might cần kết nối mạng khi chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế