Enchanted Kingdom: A Dark Seed Game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn

Tải về

4,5 (2) Big Fish Games Tính phí 52 Dung lượng: 1,5 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Enchanted Kingdom: A Dark Seed là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn thú vị đến từ hãng game nổi tiếng Big Fish Games. Trên nền đồ họa vẽ tay kỳ ảo, người chơi sẽ trổ tài quan sát và nhanh tay nhanh mắt của mình để thu thập đủ số đồ vật ẩn theo yêu cầu của từng bàn chơi.

Game tìm đồ vật ẩn

Game Enchanted Kingdom: A Dark Seed sở hữu cốt truyện khá hay. Một loại bệnh dịch mới có tên là Dark Seed bắt đầu lan tràn với tốc độ nhanh, đe dọa phá hủy cả đế chế Tar Empire hùng mạnh. Bạn là người duy nhất miễn nhiễm với loại virus này. Điều đó có nghĩa bạn an toàn và có điều kiện điều tra, tìm hiểu về loại bệnh kỳ quái này.

Mặc dù năng lực đặc biệt khiến bạn chống lại được bệnh tật nhưng điều đó không có nghĩa bạn được bảo vệ khỏi các thế lực đen tối hắc ám, những kẻ ngáng đường cản trở bạn tìm ra sự thật. Liệu bạn có thể sinh tồn trong thế giới khắc nghiệt này không? Hãy làm đủ mọi cách để tìm ra nguyên nhân phát triển đại dịch cũng như lập lại trật tự, nền hòa bình cho vương quốc Tar. Tất cả điều này sẽ được giải quyết thông qua những màn chơi Hidden Object thú vị của Enchanted Kingdom: A Dark Seed for Windows 10.

Phiêu lưu trong thế giới huyền bí

Diễn biến mạch truyện trong Enchanted Kingdom: A Dark Seed khá chậm rãi, người chơi sẽ lần lượt đi từ chương 1 và kết thúc nhiệm vụ ở chương 6. Mặc dù ý tưởng trò chơi không mới nhưng 1 số tính năng bổ sung khiến Enchanted Kingdom: A Dark Seed thú vị hơn rất nhiều. Đó là tính năng Healer’s Kit và Diagnostic Lens được tích hợp thẳng vào cốt truyện, giúp dẫn dắt câu chuyện đi xa hơn và đầy bất ngờ!

Vận dụng khả năng quan sát để giải đố

Giống như mọi trò chơi phiêu lưu tìm đồ vật ẩn khác, người chơi sẽ bước vào từng chương với nhiệm vụ tìm đối tượng bị ẩn trong 1 khung hình. Nhìn chung, phần giải đố trong Enchanted Kingdom A Dark Seed khá sáng tạo và cũng không kém phần phức tạp, thử thách người chơi.

Game sở hữu đồ họa cực kỳ chi tiết và rất nhiều hiệu ứng đặc biệt. Ban đầu người chơi có thể hơi khó chịu vì tông màu xanh chủ đạo trên màn hình game, nhưng dần dần mắt bạn sẽ tự điều chỉnh để làm quen với màu sắc này.

Đồ họa chi tiết

Hãy bắt đầu chơi Enchanted Kingdom: A Dark Seed trên máy tính với chế độ chơi đơn giản nhất. Bạn không phải bỏ qua bất cứ câu đố nào, ngược lại có thể hoàn thành phần chơi chính trong khoảng 4 giờ. Những chương mở rộng sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 45 phút. Bên cạnh những bàn chơi tìm đồ vật ẩn, người chơi cũng sẽ bị thuyết phục bởi phần hướng dẫn chiến thuật chơi, hình nền, nhạc nền, khu vườn Zoological, bảng thành tích, item thu thập và nhiều hơn nữa.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,5 GB
  • Lượt xem: 282
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Enchanted Kingdom

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm