Remove.bg cho Mac Phần mềm xóa nền tự động cho Mac

Tải về

5 (1) Remove.bg Miễn phí 71 Dung lượng: 69,5 MB Ngày: Yêu cầu: macOS

Có tính năng giống Super PhotoCut, Remove.bg là một phần mềm xóa nền miễn phí và tự động 100%: bạn không cần phải chọn thủ công các lớp nền để tách chúng ra - chỉ cần chọn hình ảnh bạn muốn và ngay lập tức tải về hình ảnh đã xóa phông nền!

Remove.bg là một phần mềm xóa nền miễn phí và tự động 100%
Remove.bg là một phần mềm xóa nền miễn phí và tự động 100%

Download Remove.bg

Remove.bg cho Mac sử dụng công nghệ AI tinh vi để phát hiện các lớp phông nền và tách chúng khỏi các chi tiết chính trên ảnh. Để cải thiện kết quả, nhà phát triển còn tích hợp một số thuật toán bổ sung nhằm để cải thiện các chi tiết nhỏ và ngăn ngừa bị loang màu.

Remove.bg sử dụng công nghệ AI để phát hiện lớp phông nền
Remove.bg sử dụng công nghệ AI để phát hiện lớp phông nền

Với Remove.bg, bạn có thể kéo hình ảnh hoặc thậm chí toàn bộ thư mục hình ảnh từ bất kỳ đâu và tự xác định nơi lưu hình ảnh đã sửa trong phần cài đặt. Bạn cũng có thể chọn màu nền và kích thước sẽ được áp dụng cho tất cả các ảnh. Ảnh sẽ được xử lý thông qua API remove.bg, yêu cầu kết nối Internet đang hoạt động và khóa API (được tìm thấy trong cài đặt tài khoản của bạn).

Bạn có thể chọn màu nền và kích thước áp dụng cho tất cả ảnh
Bạn có thể chọn màu nền và kích thước áp dụng cho tất cả ảnh

Tính năng chính của Remove.bg

Kéo và thả hình ảnh

Xóa hình nền nhiều tệp theo ý bạn: Kéo các file ảnh vào cửa sổ, nhấp vào "Start" và chờ các hình ảnh được tách nền tự động 100%.

Kết quả đáng kinh ngạc

Remove bg sẽ nhận diện các chi tiết cần xóa nhờ sự hỗ trợ của Trí tuệ nhân tạo - cho dù bạn chỉnh sửa bất kỳ ảnh sản phẩm hay ảnh chân dung. Ngay cả các góc khó như tóc và các điều kiện phức tạp khác cũng được xử lý tốt.

Chọn nền và kích thước

Xác định một lần, áp dụng cho tất cả các tệp - Cho dù bạn cần nền trong suốt hoặc có màu, hình ảnh nhỏ hay lớn - Removebg đều có thể đáp ứng! Hãy lựa chọn các cài đặt bạn muốn và chúng sẽ tự động áp dụng cho tất cả các tệp.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 69,5 MB
  • Lượt xem: 210
  • Lượt tải: 71
  • Ngày:
  • Yêu cầu: macOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Remove.bg Removebg

Liên quan, thay thế