Evoto AI cho Mac 3.3.0-1025 Phần mềm xử lý ảnh bằng AI

Tải về

4 (1) Truesight Dùng thử 464

Evoto AI for Macphần mềm chỉnh sửa ảnh thế hệ mới thông qua công nghệ AI - trí tuệ nhân tạo. Tải Evoto AI Free Trial để dùng thử miễn phí ngay hôm nay!

Evoto AI for Mac là phần mềm chỉnh sửa ảnh thông minh bằng AI
Evoto AI for Mac là phần mềm chỉnh sửa ảnh thông minh bằng AI

Evoto AI

Có khá nhiều phần mềm xử lý ảnh chuyên nghiệp và miễn phí trên thị trường hiện nay. Giữa 1 rừng các lựa chọn, hãy download Evoto cho Mac để thử nghiệm công cụ sửa ảnh tiên tiến thông qua AI. Trí tuệ nhân tạo giúp bạn xử lý ảnh nhanh gấp 10 lần phương pháp truyền thống, cho phép chỉnh sửa hàng nghìn ảnh cùng lúc. Có thể thấy, Evoto AI là hình thức làm ảnh kiểu mới, giúp tiết kiệm kha khá thời gian và công sức.

Evoto AI cho Mac - Trình sửa ảnh bằng trí tuệ nhân tạo

Chỉnh sửa ảnh chân dung

Loại bỏ khuyết điểm trên khuôn mặt chỉ sau vài giây. Với Evoto for Mac, người dùng dễ dàng xử lý những khiếm khuyết trên da, loại bỏ mụn và tàn nhang, làm mịn da, định hình khuôn mặt, làm trắng răng, áp dụng hiệu ứng trang điểm kỹ thuật số, thậm chí là thay đổi cả hình dáng cơ thể. Một bức ảnh hoàn hảo sẽ được xử lý thông qua AI, cực nhanh và hiệu quả.

Chỉnh sửa ảnh nhanh và thông minh bằng trí tuệ nhân tạo
Chỉnh sửa ảnh nhanh và thông minh bằng trí tuệ nhân tạo

Xử lý màu và tông màu

Công nghệ Evoto Raw cho phép xử lý ảnh thô với khả năng chỉnh màu hoàn hảo. Thoải mái tinh chỉnh màu da, màu nền và sắc độ của bức ảnh để tạo ra ‘vibe’ mong muốn - hiện đại hay cổ điển.

Điều chỉnh phông nền

Xóa đối tượng, chi tiết thừa trên ảnh, thêm bầu trời xanh, thay đổi phông ảnh thẻ… chỉ là 1 vài trong số vô vàn tính năng mà Evoto.AI cung cấp.

Preset độc quyền

Sử dụng các preset tạo sẵn trong phần mềm Evoto Free với các chủ đề như đám cưới, trẻ em, ảnh thẻ, gia đình… để áp dụng nhanh trên 1 hay nhiều ảnh cùng lúc.

Chỉnh sửa ảnh hàng loạt

Thế mạnh của công nghệ AI là cho phép sửa hàng nghìn ảnh cùng lúc thay vì xử lý thủ công từng chiếc một. Vì thế, Evoto AI phù hợp với thợ ảnh, nhà thiết kế… khi làm việc với các dự án lớn với số lượng ảnh khổng lồ.

Evoto AI là phần mềm chỉnh sửa ảnh tiện lợi, dễ sử dụng trên MacBook mà bạn không thể bỏ qua!

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.3.0-1025
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,3 MB
  • Lượt xem: 924
  • Lượt tải: 464
  • Ngày:
  • Yêu cầu: macOS 10.13 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Evoto photo editor

Liên quan, thay thế