Rescue Machine cho Android 0.9.2 Game logic lắp ráp cỗ máy cứu người

Tải về

3 (1) Geisha Tokyo Miễn phí 03 Dung lượng: 60 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Rescue Machine là một trò chơi logic gây nghiện, thử thách sự khéo léo của người chơi khi bạn phải cố gắng cứu những người bị mắc kẹt dưới tảng đá khổng lồ. Game có những câu đố mà bạn chưa từng thấy trước đây và gamer phải kết hợp các vật phẩm, giải quyết mọi vấn đề để giải cứu nạn nhân.

Nhiệm vụ của bạn trong Rescue Machine là giải cứu người mắc kẹt dưới tảng đá

Rescue Machine có lối chơi đơn giản: Mỗi level bắt đầu với cảnh một người bị mắc kẹt dưới tảng đá và có các vật phẩm như ròng rọc, bánh răng, dây xích... Một số có thể di chuyển còn vài thứ cố định. Nhiệm vụ của bạn là tìm ra cách sử dụng chúng để nâng tảng đá lên và giải cứu người nằm bên dưới.

Trong cuộc phiêu lưu giải cứu này, bạn sẽ đối mặt với rất nhiều vấn đề và hệ thống máy móc, cơ chế hoạt động của chúng ngày càng phức tạp. Bạn sẽ phải đặt các con ốc vít vào đúng vị trí, di chuyển dây xích, liên kết các bánh răng với nhau... cơ bản là tìm ra vị trí để đặt tất cả các công cụ và cứu nạn nhân thành công. Rescue Machine không hề có giới hạn thời gian. Vì thế, hãy tiếp tục thử các giải pháp cho đến khi bạn tìm thấy cách phù hợp.

Các level ngày càng khó khăn hơn

Tải game Rescue Machine cho Android

Rescue Machine có vô số cấp độ khác nhau và khi hoàn thành xong một màn đố sẽ mở khóa level tiếp theo. Mỗi level hoàn thành, bạn sẽ kiếm được tiền để đầu tư vào các phần khác trong cuộc phiêu lưu. Hãy tải và chơi Rescue Machine, sử dụng sự thông minh và tư duy logic của bạn để cứu mọi người!

Rescue Machine là game đến từ Geisha Tokyo – nhà phát triển của rất nhiều game vui mà bạn có thể đã từng chơi như Dinosaur Rampage, Snowball.io, Bed Diving...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 60 MB
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rescue Machine

Liên quan, thay thế