Restart:Dawn cho Android Game mô phỏng xây dựng lại thế giới hậu tận thế

Tải về

3 (1) Restart:dawn Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android

Restart:Dawn là một game mô phỏng quản lý và xây dựng lấy bối cảnh là hậu tận thế. Bạn sẽ được thưởng thức một câu chuyện đầy những sự kiện bất ngờ và các yếu tố phiêu lưu.

Xây dựng và quản lý tự do không giới hạn trong game Restart:Dawn
Xây dựng và quản lý tự do không giới hạn trong game Restart:Dawn

May - nữ chính trong game là một cô gái thần kỳ đã sống sót sau 14 năm sống một mình. Với trí tò mò và sức sống vô tận, cô ấy là bông hoa của niềm hy vọng trong vùng đất không có sức sống này.

Vincent - nam chính của game là một người đàn ông trung niên mạnh mẽ phi thường nhưng mắc chứng hay quên. Ông là người cứng rắn và ít nói. Anh ta không nhớ gì nhưng khẳng định mình có một đứa con gái và luôn cố gắng tìm cô ấy.

Khi câu chuyện tiếp tục, May và Vincent dần mở lòng với nhau, trong cuộc hành trình tìm con gái, rất nhiều bí mật, lịch sử, công nghệ ẩn giấu được phơi bày. Dựa trên một cơ sở nghiên cứu do nhà khoa học tên Sion để lại, May và Vincent xây dựng một nơi để mọi người trú ẩn và xây dựng lại thế giới ngầm. Nơi này được đặt tên là Restart:Dawn.

Tâp hợp những người sống sót khác cùng những khả năng đôc đáo
Tâp hợp những người sống sót khác cùng những khả năng đôc đáo

Mỗi chương của game Restart:Dawn đều giới thiệu đến bạn một nhân vật hoàn toàn mới, có câu chuyện độc đáo và có thể được tuyển vào thánh địa của bạn. Họ sẽ cung cấp cho bạn những khả năng mới. Thực tế, họ là những robot sống giống hệt người thật, nhờ sở hữu trí tuệ nhân tạo siêu cấp.

Xây dưng một khu vực ngày càng mở rộng
Xây dưng một khu vực ngày càng mở rộng

Đặc trưng của game Restart:Dawn cho Android

  • Khám phá và tái thiết lại thế giới hậu tận thế này. Thể hiện sự sáng tạo, tập hợp và quản lý hơn 50 nhân vật với những khả năng độc đáo và đặc điểm riêng. Xây dựng với hơn 60 cơ sở chức năng và hàng nhìn đồ trang trí.
  • Kết hợp và vươn lên bằng cách nâng nhau lên. Khám phá nhiều địa điểm bí ẩn là vùng đất hoang sau chiến tranh và bắt đầu một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới. Hơn 100 sự kiện điện ảnh độc đáo và còn được cập nhật thường xuyên.
  • Xây dựng thế giới ban đầu với lịch sử cả bên trên và bên dưới mặt đất. Xây dựng thánh địa và tận hưởng gameplay đa dạng bao gồm canh tác, thu thập, cung cấp, sản xuất, nuôi động vật, trang trí và hơn nữa. Bạn thậm chí có thể khám phá các nhà kho dưới lòng đất, trinh sát vùng hoang dã, giải cứu người tị nạn, phát triển nhân vật và gameplay khác bổ sung tính hiện thực cho thế giới trò chơi.
  • Trang trí thánh địa của riêng bạn cùng với một loạt item chủ đề độc đáo bao gồm chủ nghĩa vị lai và steampunk.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Restart Dawn

Liên quan, thay thế