CrisisX - Your Last Survival cho Android 2.10.21 Game MMORPG sinh tồn sau ngày tận thế

Tải về

3 (1) HUNTERGAME Miễn phí 124 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

CrisisX – Your Last Survivalgame MMORPG hành động sinh tồn thế giới mở mới dành cho di động. Trò chơi lấy bối cảnh là thành phố ven biển xinh đẹp Oakport bị đánh thức bởi cảnh báo tổng thống đột ngột được kích hoạt trên toàn quốc. Một đợt bùng phát dịch bệnh nhiễm trùng bào tử bí ẩn gây chết người đã lây lan ra hầu hết dân số trong vài ngày gần đây và vẫn tiếp tục lây lan. Người dân hoảng loạn đổ ra các đường phố, và nhanh chóng nhận ra rằng thị trấn quê hương họ sẽ biến thành vùng đất chết hậu tận thế.

Chiến đấu chống lại thây ma đông đảo trong game CrisisX
Chiến đấu chống lại thây ma đông đảo trong game CrisisX

Những dị nhân và quái vật tràn ra khắp thành phố, cơ sở hạ tầng bị phá hủy, xã hội và nền văn minh hoàn toàn sụp đổ. Bạn và gia đình mình bị chia rẽ khi chạy trốn vào vùng hoang dã.

Giờ đây, trong ngày tận thế tàn khốc của Crisis X, bạn chỉ có một mình. Sống sót là thứ duy nhất bạn cần làm. Nhưng liệu bạn có thể sống sót được bao lâu.

Game sinh tồn zombie Crisis X hiện đang mở truy cập sớm khu vực SEA (có Việt Nam) dành cho nền tảng Android. Đây là đợt CBT thứ 3 của trò chơi.

Sử dụng các phương tiện để chống lại và vượt qua lũ thây ma
Sử dụng các phương tiện để chống lại và vượt qua lũ thây ma

Tải game CrisisX cho Android

Trong trò chơi này, người chơi vào vai một cô gái trẻ bị mắc kẹt trong một thế giới rộng mở, đầy rẫy nguy hiểm ở mọi ngã rẽ. Nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là đảm bảo mình sống sót. Tuy nhiên, để làm được điều đó, gamer phải tìm kiếm tài nguyên, chống lại những kẻ thù hung dữ và đưa ra những quyết định khó khăn sẽ định hình tương lai của chính mình.

Khám phá mọi ngóc ngách của thế giới mở rộng lớn độc đáo (một trong những bản đồ mở lớn nhất được phát triển). Đột kích tự do các thành phố, boongke và các địa điểm khác với đầy thây ma nguy hiểm hoặc lùng sục trong khu rừng lạnh cóng ở vùng cao.

Game CrisisX khôi phục các điều kiện địa lý, khí hậu thực tế ở Bắc Mỹ, cho phép bạn trải nghiệm môi trường, cảnh quan, thời tiết và múi giờ khác nhau. Bạn sẽ đối mặt với nhiều nhiệm vụ nghiêm trọng, bất ngờ trong hành trình sinh tồn sau ngày tận thế, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn vững chắc trong lục địa đã sụp đổ này.

Thu thập tài nguyên và xây dựng nơi trú ẩn của mình
Thu thập tài nguyên và xây dựng nơi trú ẩn của mình

Điểm ấn tượng nhất của trò chơi là hệ thống chế tạo, cho phép bạn rèn vũ khí của mình từ đầu. Từ đó, giúp trải nghiệm trong CrisisX độc đáo và hấp dẫn hơn, thay vì chỉ nhặt vũ khí, người chơi có thể tự tạo ra món đồ mà mình cho rằng hữu dụng nhất. Hãy thu thập tài nguyên, chế tạo trang bị mạnh mẽ và thể hiện kỹ năng của bản thân bằng cách đánh bại kẻ thù chính xác.

Thậm chí, người chơi có thể cưỡi trên một con chiến mã mạnh mẽ và di chuyển qua nhiều địa hình tốc độ và cực phong cách. Những con ngựa sẽ giúp bạn điều hướng bản đồ dễ dàng hơn và nhanh hơn nhiều.

CrisisX không chỉ là một game di động sinh tồn zombie điển hình mà còn là trò chơi MMORPG nhập vai hoàn toàn đưa bạn đến một thế giới 3D nơi mọi quyết định đều có giá trị. Vì vậy tốt hơn hết hãy đưa ra quyết định một cách cẩn thận. Từ hình ảnh tuyệt đẹp đến lối chơi kích thích adrenaline, trò chơi này chắc chắn sẽ khiến nhiều game thủ say mê.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.10.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 266
  • Lượt tải: 124
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: CrisisX

Liên quan, thay thế