Retail Store Simulator cho iOS Game quản lý cửa hàng tạp hóa

Tải về

3 (1) Kosin Games Miễn phí 02

Retail Store Simulator cho iOS là một tựa game mô phỏng kinh doanh, quản lý cửa hàng tạp hóa thú vị, nơi người chơi sẽ phải mở cửa hàng của riêng mình và kiểm soát mọi thứ liên quan đến trưng bày sản phẩm, mua bán hàng hóa để nâng cao lợi nhuận.

Trò chơi mô phỏng gây nghiện này có đồ họa chân thực sẽ đưa game thủ vào thế giới quản lý kinh doanh hấp dẫn. Nếu muốn tận hưởng một trò chơi mô phỏng cửa hàng tạp hóa hay, hãy tải game Retail Store Simulator cho iOS miễn phí và bắt đầu hành trình thu hút khách hàng để trở thành cửa tiệm tạp hóa đắt khách nhất.

Lối chơi của Retail Store Simulator cho iOS

Chuẩn bị sản phẩm cho một ngày bán hàng mới

Trước khi bắt đầu công cuộc kinh doanh của mình trong Retail Store Simulator cho iOS, người chơi sẽ phải lấp đầy cửa hàng bằng các kệ và sắp xếp mặt hàng để bán. Bật máy tính trong cửa hàng, duyệt danh mục sản phẩm và đặt mọi thứ cần thiết để bày bán trong cửa hàng.

Sau khi đã đặt các kệ trưng bày sản phẩm vào khu vực mong muốn, người chơi sẽ cần phải nhận các gói hàng, xếp các sản phẩm vào đúng vị trí của chúng và đặt giá bán lẻ của từng mẫu sản phẩm dựa trên giá cả thị trường. Game thủ trong vai chủ tiệm sẽ phải bổ sung các mặt hàng khi chúng hết và đảm bảo cửa hàng luôn ở trong tình trạng tốt nhất.

Đến quầy thanh toán để phục vụ khách hàng

Sau khi đã sắp xếp sản phẩm vào cửa hàng và đặt giá, đã đến lúc phục vụ khách hàng tại quầy thanh toán. Quét từng sản phẩm trong giỏ hàng và giám sát việc thanh toán, có thể sử dụng tiền mặt hoặc thẻ. Khi tính tiền cho khách hàng, hãy thật cẩn thận để không xảy ra sai sót, tránh trường hợp trả sai, thừa hoặc thiếu tiền của khách. Khi ngày làm việc ở Retail Store Simulator kết thúc, đã đến lúc đóng cửa hàng và đánh giá tổng số lần mua bán mà mình đã thực hiện.

Tải xuống Retail Store Simulator cho iOS và đắm mình vào thế giới quản lý cửa hàng thú vị, tận hưởng nhiều giờ vui vẻ và phấn khích khi tự tay xây dựng và quản lý đế chế tạp hóa của riêng mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về