Retail Store Simulator Game mô phỏng quản lý siêu thị trên LDPlayer

Tải về

3 (1) Kosin Games Miễn phí 23

Retail Store Simulator là một trò chơi mô phỏng kinh doanh cửa hàng tạp hóa, nơi người chơi được thử sức với vai trò quản lý của một siêu thị, tự mình tùy chỉnh kệ hàng, thiết kế bố cục cửa hàng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng để thành công trong trò chơi mô phỏng siêu thị 3D chân thực này.

Người chơi có thể tải game Retail Store Simulator trên PC thông qua các trình giả lập như LDPlayer, BlueStacks,... để tận hưởng cảm giác của một chủ tiệm tạp hóa, tự quyết định những sản phẩm sẽ bày bán, đặt giá cả và lên chiến lược kinh doanh thông thái để thu hút thật nhiều khách hàng tới mua sắm.

Điểm đặc sắc của Retail Store Simulator

Trở thành chủ cửa hàng tạp hóa trong Retail Store Simulator, người chơi sẽ được tự tay lấp đầy các kệ hàng, trang trí và thiết kế cửa hàng theo ý thích. Danh mục nội thất phong phú của trò chơi mang đến cho game thủ nhiều lựa chọn về kệ hàng hóa, tủ lạnh chứa đồ đông lạnh,... Khi đã sắp xếp các mặt hàng và đặt giá sản phẩm một cách hợp lý, người chơi đã có thể sẵn sàng phục vụ khách hàng, tìm hiểu mong muốn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Khi dần tiến bộ, người chơi có thể nâng cấp và mở rộng cửa hàng của mình, cuối cùng biến nó thành một siêu thị hoàn chỉnh. Nâng cấp, tùy chỉnh và mở rộng cửa hàng,.... trong Retail Store Simulator tạo ra trải nghiệm mô phỏng siêu thị 3D thực tế.

Trò chơi có nhiều mặt hàng để lựa chọn như bánh mì, sữa, dầu, coca cola và nhiều loại đồ dùng phổ biến khác nhau. Bằng cách đạt đến cấp độ cửa hàng cao nhất, người chơi có thể mở khóa tất cả các mặt hàng.

Khi khách hàng lựa chọn được những món đồ họ muốn mua, người chơi sẽ tiến hành tính tiền và thanh toán dưới hình thức thẻ ngân hàng hoặc tiền mặt, trả lại tiền thừa cho khách hàng bằng máy tính tiền.

Đặc biệt, khi đạt các cấp độ nhất định, người chơi có thể thuê nhân viên để thực hiện các công việc trong cửa hàng, giúp tối đa hóa lợi nhuận hàng ngày và thu hút thêm khách hàng đến siêu thị trong khi người chơi rảnh rỗi thực hiện những công việc quản lý cửa hàng khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: