Retail Store Simulator cho Android Game mô phỏng kinh doanh cửa hàng bán lẻ

Tải về

3 (1) Kosin Games Miễn phí 01

Retail Store Simulator cho Android là một trò chơi mô phỏng kinh doanh cửa hàng bán lẻ đầy sôi động và hấp dẫn. Tham gia vào trò chơi, mọi người sẽ đảm nhận công việc của một chủ sở hữu cửa hàng tạp hóa, bước vào thế giới kinh doanh với đầy những chiến lược và quyết định cần cân nhắc.

Tải game Retail Store Simulator cho Android và bắt đầu hành trình xây dựng cửa hàng tạp hóa của riêng mình, lựa chọn sản phẩm sẽ buôn bán, từng bước trở thành đế chế bán lẻ hàng đầu.

Điểm nổi bật của Retail Store Simulator cho Android

Trong Retail Store Simulator cho Android, người chơi sẽ cần vận dụng kỹ năng và thử tài kinh doanh của mình để tạo ra siêu thị tốt nhất trong thị trấn bằng cách lấp đầy các kệ hàng, trang trí và thiết kế bố cục cửa hàng, cũng như phục vụ khách hàng. Người chơi cũng cần thực hiện điều chỉnh giá cả cho phù hợp với thị trường, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và đáp ứng mong muốn của họ.

Trang trí cửa hàng bán lẻ của riêng mình trong Retail Store Simulator
Trang trí cửa hàng bán lẻ của riêng mình trong Retail Store Simulator

Trò chơi cung cấp trải nghiệm mô phỏng siêu thị 3D thực tế với nhiều mặt hàng để lựa chọn, bao gồm bánh mì, sữa, dầu ăn,... Khi nâng cấp và tùy chỉnh cửa hàng của mình, người chơi có thể mở khóa các cấp độ mới, nhiều loại mặt hàng đa dạng hơn và mở rộng hoạt động kinh doanh.

Sắp xếp hàng hóa vào các kệ, giá trưng bày
Sắp xếp hàng hóa vào các kệ, giá trưng bày

Ngoài việc quản lý cửa hàng, người chơi cũng phải thực hiện tính tiền và thanh toán bằng thẻ ngân hàng hoặc tiền mặt, trả lại tiền thừa cho khách hàng bằng máy tính tiền. Để công việc quản lý cửa hàng trở nên mượt mà hơn, game thủ có thể thuê nhân viên để giúp tối đa hóa lợi nhuận hàng ngày và thu hút thêm khách hàng.

Tính tiền các sản phẩm và nâng cao doanh thu
Tính tiền các sản phẩm và nâng cao doanh thu

Nhìn chung, Retail Store Simulator là trò chơi thú vị và hấp dẫn cho phép mọi người trải nghiệm những thử thách khi điều hành một siêu thị. Với các tính năng tùy chỉnh và lối chơi thực tế, đây là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai thích trò chơi mô phỏng kinh doanh cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về