Retro Goal cho iOS 1.0.1 Game bóng đá 16-bit cổ điển hấp dẫn

Tải về

3 (1) New Star Games Miễn phí 11 Dung lượng: 24,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.1 trở lên

Retro Goal là sự kết hợp thú vị giữa hành động bóng đá arcade và quản lý đội bóng đơn giản, từ nhà phát triển của các trò chơi thể thao đình đám như New Star Soccer và Retro Bowl.

Retro Goal cho bạn quản lý đội bóng của riêng mình
Retro Goal cho bạn quản lý đội bóng của riêng mình

Được thiết kế với đồ họa lấy cảm hứng từ các trò chơi bóng đá được yêu thích nhất trong kỷ nguyên 16-bit thập niên 90 kết hợp với độ chính xác của điều khiển màn hình cảm ứng hiện đại, bạn sẽ ghi được hết bàn thắng này đến bàn thắng khác với độ chính xác hoàn hảo đến từng pixel.

Tải game Retro Goal cho Android

Chọn câu lạc bộ

Người chơi Retro Goal sẽ chọn một đội từ các giải đấu được yêu thích trên thế giới, chiêu mộ các siêu sao, chuyên gia và những người sẽ đưa bạn đến chiến thắng. Sau đó kiểm soát hoàn toàn trận đấu trên sân và khiến mọi lần chạm bóng của bạn đều có giá trị.

Bạn sẽ không sở hữu một đội bóng hoàn hảo ngay từ đầu, thay vào đó được giao phụ trách các câu lạc bộ hạng thấp hơn, và sau đó dần leo lên cấp bậc cao hơn.

Chiêu mộ các cầu thủ tốt vào đội
Chiêu mộ các cầu thủ tốt vào đội

Lối chơi game Retro Goal

Cách chơi game Retro Goal chủ yếu là vuốt và di chuyển. Tất cả các hành động được duy trì bằng các thao tác vuốt trên màn hình, cực kỳ đơn giản. Vuốt ở bên trái màn hình để rê bóng, giữ và vuốt di chuyển lại ở bên trái để chuyền hoặc sút. Các cú đánh đầu tuân theo kỹ thuật vuốt để sút tương tự, nhưng trước đó, bạn cần đưa bóng lên cao và nhắm vào cầu thủ.

Game đồ họa retro cổ điển
Game đồ họa retro cổ điển

Điều khiển game Retro Goal rát đơn giản và chỉ cần một chút thời gian là bạn đã hiểu rõ và thành thạo. Chỉ cần bạn căn căn thời gian chuyền đúng và chỉ rê bóng ở những khu vực trống. Trong khi sút, hãy cố gắng vuốt lâu hơn một chút, nếu không lực lên bóng sẽ không đủ để đánh trúng mục tiêu hoặc đánh bại thủ môn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 24,2 MB
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Retro Goal

Liên quan, thay thế