Retro Rampage cho Android 1.0.99 Game sinh tồn ngày tận thế zombie đồ họa cổ điển

Tải về

3 (1) Exptional Global Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Retro Rampage là một trò chơi sinh tồn thú vị được thiết kế với đồ họa retro ấn tượng. Game lấy bối cảnh virus zombie hoành hành dữ dội trên thế giới vào những năm 1990 và các thành phố trên khắp thế giới đã thành lập những nơi trú ẩn để tự bảo vệ mình.

Bạn vào vai một người sống sót sau ngày tận thế, mạo hiểm đi tìm kiếm tài nguyên, đánh bại thây ma, có đủ kỹ năng sinh tồn và khôi phục nơi trú ẩn cho nền văn minh hiện đại.

Retro Rampage là game diệt zombie theo phong cách cuộn cảnh màn hình ngang
Retro Rampage là game diệt zombie theo phong cách cuộn cảnh màn hình ngang

Tính năng nổi bật của game Retro Rampage cho Android

Chạy và bắn

Nhặt vũ khí và bắn zombie, tìm kiếm cơ hội để kích nổ các thùng thuốc nổ, phá hủy ô tô và thậm chí đuổi kẻ thù ra khỏi cổng để dọn sạch từng đợt thây ma.

Có rất nhiều loại vũ khí khác nhau để bạn lựa chọn trong Retro Rampage, bao gồm súng ngắn, súng lục, súng trường,... mỗi loại đều có những đặc điểm, ưu điểm và nhược điểm riêng. Người chơi cần chọn vũ khí phù hợp nhất với từng tình huống và loại zombie khác nhau, đồng thời sử dụng nó linh hoạt trong trận chiến để giành chiến thắng cuối cùng.

Xây dựng nơi trú ẩn

Còn gì quan trọng hơn việc xây dựng một nơi trú ẩn vững chắc bằng chính đôi tay của bạn trong thế giới tận thế nguy hiểm này? Dẫn dắt những người sống sót băng qua đống đổ nát, tạo ra các thiết bị tiên tiến để chống lại kẻ thù, thu thập nhiều tài nguyên khác nhau và tận hưởng cuộc sống ấm cúng trong nơi trú ẩn.

Xây dựng nơi trú ẩn mơ ước của riêng bạn
Xây dựng nơi trú ẩn mơ ước của riêng bạn

Bối cảnh thập niên 90

Tìm kiếm xung quanh thành phố vào những năm 1990. Mỗi cấp độ trong Retro Rampage đều toát lên bầu không khí hoài cổ của những năm 1990. Graffiti, ô tô, âm nhạc, đường phố và vũ khí đều phản ánh dấu ấn thời gian của khoảng thời gian này.

Bạo lực và hài hước

Hình ảnh nhân vật hài hước, hành động hài hước và màn tàn sát bạo lực của lũ thây ma đáng sợ mang đến trải nghiệm độc đáo, niềm vui và sự phấn khích.

Các nhân vật, đồ họa được thiết kế bối cảnh thập niên 90
Các nhân vật, đồ họa được thiết kế bối cảnh thập niên 90

Anh hùng đa dạng

Rất nhiều anh hùng mạnh mẽ để người chơi lựa chọn, nghiên cứu và kết hợp các kỹ năng, trang bị vũ khí khác nhau để trở thành kẻ tàn sát zombie. Dù bạn thích súng ống, vũ khí nổ hay phát triển căn cứ, nghiên cứu công nghệ… thì luôn có nhiều anh hùng sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Nói tóm lại, Retro Rampage là một game bắn súng zombie cuộn cảnh thú vị. Trong thế giới khủng hoảng tận thế này, chỉ những kẻ mạnh nhất mới sống sót! Tải game về máy, tận hưởng sự phấn khích, tràn ngập tiếng cười và xây dựng nơi trú ẩn, tiêu diệt thây ma ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.99
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Retro Rampage

Liên quan, thay thế