Plants Warfare cho Android 1.0.7 Game Đại chiến cây đậu phong cách Plants vs. Zombies

Tải về

5 (1) YUEYOO GAMES Miễn phí 193 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Plants Warfare là một trò chơi casual vui nhộn theo phong cách Q, kết hợp lối chơi giải đố match-3, chiến lược phòng thủ tháp và roguelike.

Một ngày nọ, cuộc sống yên bình ở vương quốc thực vật bị phá vỡ bởi sự tấn công của zombie. Đã đến lúc bạn triệu hồi các loại cây cối, thiết lập đội hình phòng thủ, kết hợp và tăng cấp cho các loại thực vật để bảo vệ quê hương và đẩy lùi cuộc tấn công của xác sống.

Plants Warfare là game thực vật phòng thủ zombie hoàn toàn mới

Tính năng nổi bật của game Plants Warfare cho Android

Game hợp nhất cổ điển

Giao diện màn hình dọc của Plants Warfare cho phép bạn dễ dàng thao tác bằng một tay. Lối chơi kết hợp cổ điển khá đơn giản nhưng mà tính giải trí cao, cho bạn tận hưởng trải nghiệm chơi game thú vị bất cứ lúc nào.

Các trận chiến phòng thủ chiến lược

Sắp xếp và bố trí các cây trồng để chống lại các cuộc tấn công từ zombie. Tạo chiến lược bằng cách sử dụng những kỹ năng, đặc tính của các loại cây trồng khác nhau và giành chiến thắng.

Yếu tố rogue nhẹ nhàng, thú vị

Trải nghiệm trò chơi với các yếu tố roguelike, nơi mỗi vòng đấu bạn đẩy lùi làn sóng zombie hoặc hợp nhất tiền xu để có nhiều phần thưởng ngẫu nhiên khác nhau, như tăng số bước, nâng cấp cây trồng, khả năng đặc biệt, tăng ATK, tăng tốc độ… mang đến cả chiến lược và sự bất ngờ.

Kết hợp các thực vật để tăng sức mạnh và tự do xây dựng đội hình để chống lại zombie

Mở khóa các loài thực vật độc đáo trên các bản đồ rộng lớn

Game có hàng tá bản đồ, mỗi bản đồ có các loài cây độc đáo như Wall-nuts, Cherry Bomb, Ice-shroom, và Torchwood… được lấy cảm hứng từ game Plants vs. Zombies, cho bạn đánh bại làn sóng zombie và mở khóa những cây hoàn toàn mới khác.

Tự do xây dựng đội hình mạnh mẽ

Game Plants Warfare cung cấp lên tới 40 loại cây khác nhau, mỗi loại có các thuộc tính bổ sung và nhiều khả năng đa dạng, bao gồm đóng băng, đốt cháy, làm chậm, đầu độc, xuyên thấu, làm choáng, tiêu diệt, đẩy lùi, tăng cường sức mạnh tấn công, tăng cường tốc độ tấn công,... Bạn được tự do kết hợp và trồng cây để xây dựng đội hình của riêng mình nhằm chống lại các cuộc tấn công từ thây ma.

Trong trò chơi kết hợp các yếu tố tổng hợp, phòng thủ tháp và Roguelike này, bạn được tận hưởng trải nghiệm chơi gameplay thông thường nhưng thú vị, dần dần phát triển một nhóm thực vật mạnh mẽ để bảo vệ sự yên bình cho vùng đất của mình.

Video Hướng dẫn chơi game Đại Chiến Cây Đậu

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 583
  • Lượt tải: 193
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế