Retro Slam Tennis cho iOS 1.0 Game tennis pixel cổ điển

Tải về

3 (1) New Star Games Miễn phí 03 Dung lượng: 39,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

Retro Slam Tennisgame thể thao dành cho tất cả những ai yêu thích bộ môn quần vợt. Đây là trò chơi độc quyền đến từ New Star Games - nhà sản xuất của các game như Retro Goal và Retro Bowl.

Retro Slam Tennis cho bạn xây dựng sự nghiệp quần vợt chuyên nghiệp của riêng mình

Tham gia sân chơi này, bạn không chỉ được trải nghiệm quần vợt trên nhiều sân khác nhau mà còn tạo dựng sự nghiệp của riêng mình trong bộ môn thể thao này. Trò chơi hiện có sẵn dành cho nền tảng iOS và cũng được xác nhận sẽ có mặt trên Android trong tương lai.

Xây dựng sự nghiệp quần vợt trong game Retro Slam Tennis

Gamer có thể xây dựng một sự nghiệp quần vợt chuyên nghiệp của mình từ đầu, đưa ra các quyết định ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của mình trong tương lai. Tham gia game, bạn không chỉ phải giành chiến thắng các trận đấu, mà đồng thời phải duy trì sự cân bằng giữa danh tiếng và tính cách.

Gamer có thể thuê huấn luyện viên, hoàn thành các thử thách của họ, tham gia nhiều giải đấu khác nhau và cuối cùng tạo được tên tuổi cho mình.

Thể hiện khả năng của bạn trên sân đấu tennis và nhận được sự chú ý của truyền thông

Retro Slam Tennis bao quát toàn bộ cuộc sống của người chơi, bao gồm cả cuộc sống của bạn bên ngoài sân đấu. Tùy vào thể hiện của mình trên thân, bạn sẽ thấy danh tiếng của mình thăng trầm trên thế giới. Nếu có màn trình diễn tốt, chắc chắn bạn sẽ thu hút được sự chú ý tích cực của giới truyền thông và những người theo dõi. Nhưng nếu thất bại, việc ít được chú ý hay nhận phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ là không thể tránh khỏi.

Những quyết định bên ngoài sân cỏ cũng sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn với gia đình và bạn bè. Nhiệm vụ của người chơi là phải cân bằng mọi khía cạnh của trận đấu.

Nếu bạn là người yêu thích quần vợt, tennis và muốn thưởng thức nhiều tính năng thực tế bên cạnh việc đánh bóng thì Retro Slam Tennis là một sân chơi tuyệt vời. Tham gia và tận hưởng một trải nghiệm gây dựng sự nghiệp quần vợt chân thực ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 39,9 MB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Retro Slam Tennis

Liên quan, thay thế