Table Tennis Touch cho iOS 3.4.3 Game bóng bàn trực tuyến trên di động

Tải về

3 (1) Yakuto Miễn phí 11 Dung lượng: 344,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Table Tennis Touch là game đánh bóng bàn cho di động, nơi người chơi cạnh tranh chống lại cả AI và cả các đối thủ là người chơi trực tuyến. Bạn sẽ cần kỹ năng và khả năng phản xạ thật tốt để leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng trong game thể thao thú vị này.

Chinh phục chế độ nghề nghiệp trong game thể thao Table Tennis Touch
Chinh phục chế độ nghề nghiệp trong game thể thao Table Tennis Touch

Tải game Table Tennis Touch cho iOS

Cách chơi game Table Tennis Touch rất trực quan: Người chơi sẽ thấy chiếc vợt của mình lơ lửng trong không khí, sau đó di chuyển ngón tay trên màn hình để điều khiển vợt. Như vậy, nếu vuốt ngón tay nhanh từ trái sang phải, bạn sẽ đánh bóng một cách mạnh mẽ theo hướng đó. Mặt khác, nếu bạn đánh bóng chạm và xuống phía giữa, bóng sẽ di chuyển chậm xuống phía giữa của bàn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử và thực hiện cú đánh bóng xoáy để gây khó khăn cho đối thủ.

Các mini game ngớ ngẩn
Các mini game ngớ ngẩn

Một trong những điều tuyệt vời nhất của game Table Tennis Touch là nội dung game rất đa dạng. Bạn có thể thưởng thức chế độ nghề nghiệp hấp dẫn, nơi người chơi có thể cạnh tranh chống lại các đối thủ ngày càng khó đánh bại hơn. Game cũng có chế độ PvP, nơi bạn kiểm tra các khi năng của mình khi chống lại người chơi khắp thế giới.

Tất nhiên, Table Tennis Touch còn có một chế độ chơi nhanh, cho bạn đối mặt với các đối thủ AI. Gamer sẽ được thưởng thức tất cả những điều thú vị này ở 6 loại bàn và các môi trường khác nhau.

Tham gia chế độ nhiều chơi chơi, thưởng thức cùng bạn bè
Tham gia chế độ nhiều chơi chơi, thưởng thức cùng bạn bè

Nói tóm lại, Table Tennis Touch là một game bóng bàn tuyệt vời dành cho mobile, với đồ hoạt thực sự ấn tượng và hoạt ảnh tuyệt vời. Điều khiển game được thiết kế hoàn hảo cho màn hình cảm ứng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.4.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 344,5 MB
  • Lượt xem: 102
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Table Tennis Touch