Revue Starlight El Dorado Game visual novel Lễ hội âm nhạc mùa hè

Tải về

5 (1) Bushiroad Miễn phí 28 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11

Revue Starlight El Dorado là một cuốn visual novel mới dựa trên series Anime nổi tiếng Revue Starlight, được phát triển bởi Frontwing và được xuất bản bởi Bushiroad Games.

Revue Starlight El Dorado là game mới dựa trên series visual novel Revue Starlight
Revue Starlight El Dorado là game mới dựa trên series visual novel Revue Starlight

Cùng bước vào mùa hè cuối cùng tại Học viện Âm nhạc Seisho! Khi Lễ hội Seisho lần thứ 101 “Starlight” sắp diễn ra, các học sinh lớp 99 đón nhận một thử thách cho buổi diễn mùa hè - biểu diễn “El Dorado”, một bản hùng ca về đại dương mà Nhật Bản luôn tự hào. Đô đốc Salvatore Guglie và người thừa kế của gia đình hoàng gia Tây Ban Nha Alejandro Javier Cavallero Cruz - bạn sẽ chọn ai giữa “hai nhân vật chính” của câu chuyện này?

Trải nghiệm một câu chuyện mới trong Học viện Âm nhạc Seisho
Trải nghiệm một câu chuyện mới trong Học viện Âm nhạc Seisho

Giới thiệu nhân vật trong Revue Starlight El Dorado

Karen Aijo

Một cô gái đã đánh đổi số phận với người bạn thời thơ ấu Hikari sau khi bị mê hoặc bởi vở kịch sân khấu “Starlight” mà cô đã xem khi còn nhỏ. Karen đã cống hiến hết mình khi biểu diễn “Starlight” cùng Hikari và giờ bắt đầu tự mình bước tới “giai đoạn tiếp theo”.

Hikari Kagura

Một cô gái yêu thích kịch từ khi còn nhỏ và được dẫn dắt vào thế giới sân khấu sau khi xem “Starlight” cùng Karen. Sau khi biểu diễn “vở kịch định mệnh” cùng cô ấy, hiện Hikari đã quay lại học tại Học viện Kịch nghệ Hoàng gia London. Cô đang phấn đấu trở thành một diễn viên kịch trong khi mơ về ngày tái hợp với Karen trên sân khấu.

Cùng các nhân vật chuẩn bị cho vở diễn El Dorado
Cùng các nhân vật chuẩn bị cho vở diễn El Dorado

Maya Tendo

Cô là học sinh đứng đầu tại Học viện Âm nhạc Seisho, có cả cha và mẹ là những nhân vật nổi bật trong thế giới kịch. Mặc dù có tài năng diễn xuất, ca hát và nhảy múa, Maya vẫn là một cô gái độc lập đầy kiêu hãnh, chưa bao giờ tự phụ và luôn hướng tới mục tiêu trở thành người giỏi nhất. Với mục tiêu gia nhập Đoàn kịch hạng nhất quốc gia, Maya đã áp đặt những bài học nghiêm khắc cho bản thân cho đến tận ngày nay.

Junna Hoshimi

Luôn tham gia các vở kịch với lượng kiến ​​thức vững chắc, Junna là cô gái tài năng nhất kể từ khi thành lập Học viện Âm nhạc Seisho. Cô ấy đã từng rất cố gắng để bắt kịp những người đứng đầu, nhưng giờ đây Junna đặt mục tiêu trở thành một “nhân vật chính chói sáng” và đặt tầm nhìn xa về tương lai của mình. Cô là cựu Chủ tịch Hội học sinh khóa 99 của Học viện Âm nhạc Seisho.

Nhiều câu chuyện và sự kiện hấp dẫn đang chờ bạn khám phá
Nhiều câu chuyện và sự kiện hấp dẫn đang chờ bạn khám phá

Trong khi chờ đợi Revue Starlight El Dorado, bạn có thể trải nghiệm Revue Starlight Re LIVE!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế