Revue Starlight Re LIVE cho Android 1.0.2 Game JRPG kết hợp âm nhạc tuyệt hay

Tải về

5 (1) Ateam Miễn phí 51

Revue Starlight Re LIVE cho Android là một game nhập vai gacha di động mới dựa trên bộ Anime nổi tiếng Nhật Bản Revue Starlight.

Revue Starlight Re LIVE cho Android là game RPG dựa trên bộ Anime Revue Starlight
Revue Starlight Re LIVE cho Android là game RPG dựa trên bộ Anime Revue Starlight

Nếu bạn là fan hâm mộ của các trò chơi Anime chủ đề đào tạo nhóm nhạc thần tượng như Love Live: School Idol Festival hoặc BanG Dream! Girls Band Party!, vậy thì đừng ngần ngại trải nghiệm Revue Starlight Re LIVE với gameplay độc đáo và nhiều tính năng hấp dẫn.

Không giống như các trò chơi đạo tạo thần tượng khác, Revue Starlight Re LIVE không phải là một trò chơi âm nhạc hay nhịp điệu. Đây là một game nhập vai tự động chiến đấu. Mỗi cô gái trên sân khấu có những kỹ năng khác nhau, vì vậy việc tạo ra một sự kết hợp phù hợp là nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này. Bạn sẽ tăng cấp các nhân vật mình yêu thích để nâng cao sức mạnh của họ. Hơn nữa, mỗi nhân vật trong Revue Starlight Re LIVE đều có những câu chuyện độc đáo riêng mà bạn có thể trải nghiệm khi họ phát triển sức mạnh.

Vừa chiến đấu vừa tập trung biểu diễn trên sân khấu
Vừa chiến đấu vừa tập trung biểu diễn trên sân khấu trong các trận đấu theo lượt

Giới thiệu về Anime Revue Starlight

Thương hiệu Revue Starlight đã phát triển khá nhanh kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2017, thậm chí, series này còn tổ chức một buổi hòa nhạc trực tiếp có tên là Star Starry Sky vào tháng 6 năm ngoái. Revue Starlight có ba phiên bản manga - Shoujo Kageki Revue Starlight Overture, Shoujo Kageki Revue Starlight The Show Must Go On và 4-Koma Starlight. Hiên tại,, bộ anime này vừa được phát sóng trở lại vào mùa hè năm ngoái.

Câu chuyện của Revue Starlight tập trung vào Starlight, một sân khấu đầy tính cạnh tranh được mọi người trên thế giới yêu thích, chỉ dành cho những ca sĩ và vũ công giỏi nhất. Hai nhân vật chính, Karen Ajio và Hikari Kagura, đã hứa với nhau khi còn nhỏ rằng họ sẽ cùng nhau đứng trên sân khấu nổi tiếng này vào một ngày nào đó. Theo thời gian, bọn họ bị chia cách, nhưng hai người nhanh chóng gặp lại nhau với tư cách là đối thủ cùng với nhiều Stage Girl khác trong buổi thử giọng tại Starlight.

Khám phá câu chuyện riêng của mỗi cô gái trong Revue Starlight Re LIVE
Khám phá câu chuyện riêng của mỗi cô gái Stage Girl trong Revue Starlight Re LIVE

Về phần trò chơi, Revue Starlight Re LIVE for Android là một game nhập vai chủ đề âm nhạc, yêu cầu người chơi tiêu diệt kẻ thù đồng thời tập trung vào việc ca hát và biểu diễn trên sân khấu. Tận dụng từng khả năng đặc biệt của các Stage Girl và nhớ nâng cấp chúng bất cứ khi nào bạn có cơ hội. Ngoài việc giữ lại cốt truyện gốc và 9 nhân vật chính của bộ phim, Revue Starlight Re LIVE còn bổ sung thêm 15 nhân vật hoàn toàn mới.

Là sự nối tiếp diễn biến trong bộ Anime đình đám Revue Starlight, câu chuyện của Revue Starlight Re LIVE bắt đầu ngay tại thời điểm bộ phim còn dang dở, nhưng bạn không cần phải là một người hâm mộ cuồng nhiệt của bộ Anime gốc để có thể nắm bắt cốt truyện và tận hưởng tất cả sự phấn khích đang chờ đợi trong game nhập vai hấp dẫn này!

Tự do lựa chọn cho nhân vật vô số trang phục phong cách và lộng lẫy
Tự do lựa chọn cho nhân vật vô số trang phục phong cách và lộng lẫy

Tính năng nổi bật của game Revue Starlight Re LIVE cho Android

Câu chuyện gốc nối tiếp những gì đang diễn ra trong Anime

Nếu bạn muốn biết chính xác chuyện gì đã xảy ra với Karen, Hikari và tất cả các cô gái Stage Girls khác của Học viện âm nhạc Seisho, thì hãy tìm hiểu ngay điều đó trong game Revue Starlight Re LIVE. Dàn nhân vật của game được lồng tiếng bởi các diễn viên lồng tiếng cho Anime gốc. Ngoài tất cả các nhân vật yêu thích của bạn trong series, còn có 15 nhân vật hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện trong game.

Hệ thống chiến đấu sâu sắc với chế độ tự động (tùy chọn)

Sử dụng các kỹ năng của từng Stage Girl một cách hiệu quả trong trận chiến để đánh bại mọi đối thủ. Nhưng nếu bạn chỉ muốn thư giãn, hãy đưa các trận chiến vào chế độ tự động.

Các nhân vật được lồng tiếng bởi các diễn viên lồng tiếng cho Anime gốc
Các nhân vật trong game được lồng tiếng bởi các diễn viên lồng tiếng cho Anime gốc

Chơi game liên tục để phát triển nhân vật theo nhiều cách

Revue Starlight Re LIVE for Android có nhiều cách để phát triển nhân vật và những câu chuyện độc đáo sẽ được mở khóa khi bạn tăng cường sức mạnh cho họ. Game sẽ khiến người chơi phải quay lại nhiều lần để dành thời gian tìm hiểu về nhân vật mình yêu thích.

Hình ảnh và âm nhạc tuyệt đẹp

Các trận chiến trong game Revue Starlight Re LIVE được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt. Đặc biệt, hiệu ứng kỹ năng của mỗi cô gái đều được thi triển tuyệt đẹp với những hình ảnh động đầy ấn tượng. Câu chuyện của game cũng được thể hiện sống động với kỹ thuật Live2D tuyệt đẹp, và hàng loạt bài hát từ Anime sẽ xuất hiện trong các bản cập nhật tiếp theo.

Chơi Revue Starlight Re LIVE để biết chuyện gì đã xảy ra với các nhân vật yêu thích của bạn
Chơi Revue Starlight Re LIVE để biết chuyện gì đã xảy ra với các nhân vật yêu thích của bạn

Nhân vật được thể hiện bởi dàn diễn viên lồng tiếng nổi tiếng Nhật Bản

Dàn diễn viên lồng tiếng cho các nhân vật trong Anime cũng lồng tiếng cho nhân vật tương ứng của họ trong game, ngoài ra còn có nhiều tài năng lồng tiếng mới góp giọng, cho phép người hâm mộ của loạt phim gốc đắm chìm hoàn toàn vào thế giới của Revue Starlight Re LIVE.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 52 MB
  • Lượt xem: 262
  • Lượt tải: 51
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm