Rider Worlds cho iOS 1.04.1.00 Game lái xe ngoạn mục trong thế giới siêu thực

Tải về

3 (1) Ketchapp Miễn phí 03 Dung lượng: 223,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên

Rider Worlds là một game mô phỏng hành động lái xe thú vị, cho bạn lái mô tô qua nhiều khung cảnh ban đêm khác nhau trong ánh đèn neon. Với hệ thống điều khiển đơn giản và trực quan, bạn sẽ dễ dàng vượt qua từng khu vực, tăng tốc độ và kiếm được vô số phần thưởng trong quá trình chơi.

Lái mô tô và phá vỡ các giới hạn của bạn trong game Rider Worlds 

Rider Worlds có hệ thống điều khiển lý tưởng

Cùng giống như các game khác của Ketchapp, bạn không mất nhiều thời gian học cách điều khiển khi chơi Rider Worlds bởi chúng không hề phức tạp. Được thiết kế với giao diện dọc, bạn có thể sử dụng một tay để chạm vào màn hình mỗi khi muốn tăng tốc. Như vậy, bạn có thể điều khiển chiếc xe của mình phóng về phía trước và thu thập vô số phần thưởng với tốc độ ánh sáng. Nếu muốn giảm tốc, chỉ cần buông tay.

Thực tế, ánh sáng neon trong game là một trong những khía cạnh nổi bật nhất của trò chơi này. Bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh ngập tràn ánh sáng neon đầy màu sắc, tạo điểm nhấn cho bối cảnh ban đêm. Hơn nữa, chẳng bao lâu sau khi bắt đầu game, người chơi sẽ gặp những đoạn đường dốc và con đường kỳ dị, buộc phải thực hiện những pha lái xe nguy hiểm ngoạn mục để vượt qua.

Thu thập nhiều chiếc xe khác nhau,nâng cấp phương tiện của bạn

Lộn vòng trong không trung và tiếp đất

Trong Rider Worlds, bạn có thể thực hiện quay xe hàng chục vòng trên không trung, khai thác tối đa sức mạnh của từng chiếc mô tô. Điều đó có nghĩa là gamer cần phải kiểm soát vị trí của mình mọi lúc để tiếp đất nguyên vẹn trên đường. Nếu không, chiếc xe hai bánh sẽ nổ tung thành nghìn mảnh và bạn phải bắt đầu lại màn chơi.

Hãy tải game Rider Worlds về máy ngay bây giờ để tận hưởng những vòng đua mô tô gay cấn, được thiết kế để kiểm tra khả năng vượt dốc đầy thử thách và chinh phục những con đường nguy hiểm của bạn. Điều tuyệt vời nhất là game có nhiều phương tiện và phụ tùng mà bạn có thể mở khóa và thử nghiệm trên mỗi con đường được thắp đèn neon.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.04.1.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 223,4 MB
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rider Worlds

Liên quan, thay thế