Rio 2016 cho Android Ứng dụng theo dõi Olympics Rio 2016 trên Android

Tải về

3 (1) Rio 2016 Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Rio 2016 là ứng dụng thể thao mới nhất trên Android cho phép người dùng có thể theo dõi toàn bộ diễn biến của Thế vận hội Mùa hè 2016, từ lịch thi đấu cho tới kết quả xếp hạng.

Ứng dụng cập nhật mọi thông tin về Thế vận hội Rio 2016 Bảng xếp hạng huy chương Lịch thi đấu được cập nhật liên tục
Tổng hợp mọi thông tin về lịch thi đấu, bảng xếp hạng... một cách nhanh nhất

Đến hẹn lại lên, đại hội thể thao thế giới Olympics Rio 2016 đang cận kề ngày khai mạc. Người hâm mộ thể thao trên khắp thế giới đang háo hức mong chờ được chứng kiến những màn thi tài hấp dẫn, gay cấn. Nếu là một tín đồ thể thao, bạn sẽ luôn mong muốn nắm rõ lịch thi đấu cũng như kết quả, bảng xếp hạng huy chương hay những đội được lọt vào vòng trong một cách tự động, nhanh chóng. Dĩ nhiên theo đó, nhu cầu tìm kiếm thông tin về Rio 2016 cũng tăng cao. Nếu bạn là một người bận rộn và thường xuyên phải di chuyển mà vẫn muốn được hòa mình vào không khí sôi động của Thế vận hội thì ứng dụng Rio 2016 trên Android là lựa chọn vô cùng hữu ích.

Chỉ với chiếc smartphone chạy nền tảng Android 4.1 trở lên, bạn có thể cập nhật thường xuyên những thông tin mới nhất về Olympics 2016, bao gồm kết quả thi đấu ở tất cả các môn thi, bảng xếp hạng huy chương, vận động viên của từng đội, địa điểm, bản đồ và những chỉ dẫn, gợi ý chi tiết nhất cho người hâm mộ.

Nếu bạn có cơ hội được đặt chân tới thành phố xinh đẹp Rio de Janerio ở Brazil để hòa mình vào không khí náo nức, sôi động và tận mắt chứng kiến những màn tranh tài gay cấn thì đó quả thực là điều vô cùng may mắn. Ứng dụng Rio 2016 sẽ gửi đến người dùng các hướng dẫn chi tiết và lời khuyên hữu ích nhất để giúp kỳ nghỉ của bạn trở nên tuyệt vời và tránh những rủi ro đáng tiếc.

Xem vận động viên của các đội Cập nhật tin tức và hình ảnh chính xác Các tùy chọn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng
Cập nhật hình ảnh, tin tức bên lề chính xác

Đối với các fan hâm mộ trên khắp thế giới, tiện ích này sẽ cho phép bạn cập nhật thường xuyên, nhanh chóng và chính xác nhất mọi diễn biến theo thời gian thực. Ngoài ra các thông tin bên lề thú vị, hữu ích, hình ảnh tuyệt vời từ các cuộc tranh tài cùng được chia sẻ liên tục và thường xuyên. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay tải ứng dụng hoàn toàn miễn phí này về máy để trải nghiệm và hòa vào không khí sôi sục của đại hội thể thao được chú ý nhất hành tinh nhé.

Đại hội Rio 2016 năm nay sẽ sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 21/8/2016 tại thành phố Rio de Janerio của Brazil, bao gồm 28 môn thể thao truyền thống của các kỳ Olympic. Với sự tham gia của hàng vạn vận động viên đến từ 206 Ủy ban Olympic quốc gia, họ sẽ thi đấu để tranh 306 bộ huy chương.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Rio 2016 trên Android

  • Cung cấp nhanh chóng và chính xác nhất các thông tin về lịch thi, kết quả thi đấu, bảng xếp hạng... theo thời gian thực.
  • Liên tục cập nhật các diễn biến, thông tin bên lề, hình ảnh nổi bật về các cuộc tranh tài trong Thế vận hội.
  • Gửi tới người dùng những hướng dẫn và lời khuyên hữu ích để giúp mọi người có được trải nghiệm tuyệt vời ở thành phố xinh đẹp Rio de Janerio.
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ cho người dùng ở các quốc gia trên thế giới, bao gồm tiếng Anh, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản.
  • Giao diện đơn giản, trực quan, thuận tiện cho bạn tìm kiếm các thông tin về Thế vận hội.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm