Rise of Queendom cho iOS 1.0.2 Game RPG anime mô phỏng cuộc sống nữ hoàng

Tải về

3 (1) Wish Interactive Technology Miễn phí 35 Dung lượng: 2,1 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Rise of Queendom - trò chơi mô phỏng cuộc sống hoàng gia – cho bạn đắm chìm trong cung điện cổ xưa với các công trình phức tạp, nhân vật đa dạng, trang điểm tinh tế. Người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc sống như một nữ hoàng thực sự.

Sống và mặc trang phục của nữ hoàng trong game Rise of Queendom
Sống và mặc trang phục của nữ hoàng trong game Rise of Queendom

Trong Rise of Queendom, cuộc sống thực sự của phi tần, công chúa, hoàng hậu được mô tả sinh động hơn bao giờ hết. Bạn đi lang thang trong cung điện và trải nghiệm cuộc tình hoàng gia. Đánh thức sức mạnh nội tâm của mình và vươn lên từ một cô gái tầm thường trong cung trở thành nữ hoàng. Một huyền thoại mới đang chờ bạn viết lên!

Tính năng nổi bật của game Rise of Queendom cho iOS

Yêu như một nữ hoàng

Tận hưởng một mối tình phi thường trong cung điện cổ xưa, trải nghiệm sự trưởng thành của một cô gái trong mối tình lãng mạn của hoàng gia và chứng kiến sự trỗi dậy của nữ hoàng.

Trải nghiệm cuộc sống trong cung ngày xưa
Trải nghiệm cuộc sống trong cung ngày xưa

Trang phục sang trọng, mặc như nữ hoàng

Dễ thương, ngọt ngào hoặc trưởng thành... thu thập tất cả các phong cách trang phục và làm phong phú thêm cho tủ quần áo hoàng gia của bạn bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ. Trang điểm, chọn kiểu tóc, trang sức, phụ kiện... chọn theo phong cách của riêng bạn để tạo ra một hình tượng mới, sức sống mới. Đồ họa anime ngọt ngào giống Eternal Love M cho bạn lạc bước vào thế giới cung đình xinh đẹp, quyến rũ.

Cốt truyện hấp dẫn, trải nghiệm cuộc sống nữ hoàng

Hãy lựa chọn và quyết định số phận của bạn. Cốt truyện mở ra hấp dẫn với các âm mưu, NPC đặc biệt ảnh hưởng đến hành động của bạn ở mọi hướng. Trải nghiệm sự trỗi dậy của nữ hoàng trong trò chơi hoàng gia hấp dẫn này.

Phong cảnh tuyệt đẹp giúp bạn tỏa sáng
Phong cảnh tuyệt đẹp giúp bạn tỏa sáng

Phong cảnh tinh tế, giúp bạn tỏa sáng

Khung cảnh và góc nhìn được thiết kế công phu, chi tiết làm sống lại một thế giới cung điện cổ xưa sống động qua hàng ngàn năm. Các công trình tinh tế, khu vườn hoàng gia sống động. Mỗi góc là những phong cảnh khác nhau đáng để khám phá. Đó không chỉ là một bữa tiệc thị giác mà con là sân khấu để bạn tỏa sáng.

Ngôi nhà ngọt ngào của nữ hoàng

Tương tác với người chơi khác trong trò chơi và xây dựng một lâu đài lạ mắt. Mô phỏng cuộc sống của một nữ hoàng thực sự và kết bạn với những người chơi thực sự. Sống một cuộc sống hoàng gia khác trong Rise of Queendom.

Xây dựng ngôi nhà mơ ước của nữ hoàng
Xây dựng ngôi nhà mơ ước của nữ hoàng

Hoàng gia lãng mạn

Hệ thống hôn nhân cho bạn tận hưởng một mối quan hệ hoàng gia lãng mạn. Hẹn hò, gửi hoa và tương tác cặp đôi, sống trong mối tình nữ hoàng với một người khác.

Tận hưởng cuộc sống hoàng gia lãng mạn
Tận hưởng cuộc sống hoàng gia lãng mạn

Tính năng mới

  • Thêm phiên bản tiếng Anh.
  • Vá các lỗi.
  • Cải thiện trải nghiệm chơi game.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,1 GB
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rise of Queendom

Liên quan, thay thế