Rob Riches cho Android 1.0.4 Game phiêu lưu giải đố hấp dẫn

Tải về

3 (1) Megapop Games Tính phí 56

Rob Riches là một trò chơi phiêu lưu giải đố hấp, nơi bạn có cơ hội phiêu lưu tới những nơi chưa từng được biết để khám phá và tìm kiếm kho báu quý hiếm.

Rob Riches cho bạn phiêu lưu qua những ngôi đền cổ kính đầy rẫy những cạm bẫy nguy hiểm
Rob Riches cho bạn phiêu lưu qua những ngôi đền cổ kính đầy rẫy những cạm bẫy nguy hiểm

Trong game Rob Riches, bạn vào vai nhân vật Rob Riches - một nhà thám hiểm và thợ săn kho báu không hề biết sợ hãi. Hãy lên kế hoạch hành động một cách thận trọng khi bạn đi ngang qua những ngôi đền cổ kính đầy rẫy những cạm bẫy nguy hiểm và các câu đố bí ẩn.

Ghé thăm các ngôi đền bí ẩn và cổ kính, mỗi ngôi đền đến từ một thế giới khác với những yếu tố độc đáo.Bạn sẽ đi sâu vào khu rừng rậm Mesoamerican, dũng cảm bước vào ngôi đền Bắc Âu và khám phá lăng mộ bên dưới lớp cát nóng bỏng như thiêu đốt.

Giải các câu đố khác nhau
Giải các câu đố khác nhau

Nhiệm vụ của bạn là thu thập tất cả các đồng xu, đi vào sâu hơn và tìm kiếm kho báu lớn và cố gắng sống sót. Mỗi phòng của ngôi đền là một câu đố thủ công và độc đáo cần bạn giải quyết.

Có tất cả hơn 99 cấp độ để người chơi hoàn thành, mang lại những thành tích độc đáo cũng như những phần thưởng thú vị dành cho người chơi sở hữu bộ não nhạy bén nhất. Ở mỗi cấp độ, bạn cần phải giải với ít nước đi nhất có thể, cần các chiến lược khác nhau.

Đi vào sâu hơn và tìm kiếm kho báu lớn
Đi vào sâu hơn và tìm kiếm kho báu lớn

Nói chung, Rob Riches là một game giải đố thú vị, hấp dẫn và cho bạn trải nghiệm đầy đủ theo tốc độ của riêng mình. Những người chơi có kinh nghiệm sẽ được thử thách để giải các câu đố một cách tối ưu nhất, còn những ai thích phiêu lưu có thể tìm thấy những bí mật ẩn giấu đang chờ được khám phá.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 115 MB
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rob Riches

Liên quan, thay thế