Rob Riches cho iOS 1.0.4 Game phiêu lưu giải đố qua các ngôi đền bí ẩn

Tải về

3 (1) Megapop Tính phí 09

Những ngôi mộ Ai Cập cổ đại huyền bí và cả các ngôi đền băng giá bí ẩn trong game phiêu lưu giải đố Rob Riches không những chẳng khiến nhà thám hiểm Rob Riches sợ hãi mà còn kích thích trí tò mò của anh ấy. Không trang bị gì ngoài chiếc ba lô và chiếc mũ fedora, anh dũng cảm tiến vào trung tâm khu rừng rậm và tìm kiếm tất cả các kho báu trong đó. Hãy tính toán thận trọng từng bước đi để giúp Riches đến được nơi mình cần an toàn, nhanh chóng.

Rob Riches cho bạn phiêu lưu qua những ngôi đền cổ kính đầy rẫy những cạm bẫy nguy hiểm
Rob Riches cho bạn phiêu lưu qua những ngôi đền cổ kính đầy rẫy những cạm bẫy nguy hiểm

Trong Rob Riches, bạn sẽ phải đi qua một khu vực ô vuông cỡ nhỏ chứa đầy cạm bẫy và thách thức. Điều hướng nhân vật di chuyển lên - xuống, trái - phải, bước qua các ô vuông, thu thập tất cả các đồng xu để mở khóa cánh cửa và chuyển sang giai đoạn tiếp theo.

Tải game Rob Riches cho iOS

Tận hưởng cảm giác hồi hộp ở mọi level

Các thử thách trong Rob Riches xuất hiện với mức độ khó tăng dần. Những câu đố đầu tiên có vẻ đơn giản, nhưng bạn sẽ dần hiểu ra rằng mình không thể nhảy lung tung vào bất kỳ khối vuông vào bởi một số khối có thể bị vỡ ra và ngăn bạn quay trở lại. Vì thế, người chơi cần lên kế hoạch di chuyển một cách chiến lược nhất để đảm bảo mình có thể thu thập được tất cả các đồng xu mà vẫn tìm được đường đến nơi có cánh cửa tiến lên level tiếp theo. Hãy thật tập trung, vạch kế hoạch hành động trước khi thực hiện và tận hưởng cảm giác hồi hộp thú vị.

Giải các câu đố khác nhau
Giải các câu đố khác nhau

Tuy nhiên, để giúp bạn không thất vọng hay giận giữ khi lỡ bước sai và rơi vào tình cảnh không lối thoát, game Rob Riches có nút Reset để bạn hoàn tác một bước đi hoặc chơi lại cấp độ từ đầu. Game không có hệ thống gợi ý nên bạn cần tính toán một cách cẩn thận để tránh bị bế tắc hay rơi xuống hố sâu không đáy bên dưới.

Đi vào sâu hơn và tìm kiếm kho báu lớn
Đi vào sâu hơn và tìm kiếm kho báu lớn

Không có giới hạn, không áp lực

Rob Riches cũng không có giới hạn thời gian hay điểm số, không có bảng xếp hạng nhằm tạo sự thư thái cho người chơi. Tất cả những gì bạn cần là sử dụng trí thông minh của mình để phiêu lưu đi qua tất cả các địa điểm của 3 thế giới trong game. Trò chơi có 100 level được thiết kế với hình ảnh rõ ràng, trang nhà và dễ chịu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 263,9 MB
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rob Riches

Liên quan, thay thế