Rocket Rumble Game đua tên lửa không gian kịch tính

Tải về

5 (1) PixelNAUTS Tính phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Rocket Rumblegame đua xe không gian dành cho tối đa 4 người chơi trên Steam. Hãy tham gia cùng một nhóm động vật dễ thương trong bộ đồ tên lửa khi chúng đập phá và chạy đua qua nhiều thế giới viễn tưởng độc đáo!

Rocket Rumble kết hợp những yếu tố hay nhất của các trò chơi đua xe và kết hợp chúng với các game phiêu lưu hành động nhịp độ nhanh. Trong game, bạn sẽ tham gia một cuộc đua xuyên thế giới cùng các tay đua đua động vật, khám phá nhiều môi trường được thiết kế độc đáo và vượt qua tất cả để giành chiến thắng! Cố gắng đánh bật đối thủ của bạn khỏi đường đua và đừng quên thu thập điểm để vượt qua các trạm kiểm soát nhé!

Tính năng chính của game Rocket Rumble

Hành động nhiều người chơi

Tận hưởng nhiều niềm vui với bạn bè và gia đình trong các trận đấu trực tuyến của Rocket Rumble! Với vô số vật phẩm và bổ trợ sức mạnh, bạn có thể trải nghiệm các trận đấu kịch tính và không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc thú vị nào!

Lối chơi đơn giản

Rocket Rumble có một sơ đồ điều khiển đơn giản để bạn có thể lao ngay vào các cuộc đua nhịp độ nhanh! Chơi theo cách của bạn với bàn phím hoặc bộ điều khiển, hoặc kiểm soát trải nghiệm của bạn với các chế độ chơi đa dạng.

Thế giới rộng lớn

Đua qua nhiều màn chơi lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng được thiết kế độc đáo! Với các vật phẩm bổ trợ, tên lửa đẩy, đường dốc và vô số chướng ngại vật trên đường đua, bạn có thể khám phá vô số điều thú vị.

Tự do tùy chỉnh

Thể hiện phong cách của bạn với hàng ngàn sự kết hợp trang phục trong Rocket Rumble như: mũ, kính, huy hiệu và hơn thế nữa! Thêm vào đó, bạn có thể khiến mình nổi bật giữa đám đông với vô số bộ đồ có thể tùy chỉnh từ màu sắc đến kích cỡ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rocket Rumble

Liên quan, thay thế