Rogue Lite: Hero Evolve Legacy Game nhập vai, lối chơi hành động beat ’em up

Tải về

3 (1) MGIF Miễn phí

Rogue Lite: Hero Evolve Legacy là một tựa game nhập vai, lối chơi hành động beat ’em up được cho ra mắt chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Để chơi được game này trên PC, thì chúng ta có thể tải, cài đặt game Rogue Lite: Hero Evolve Legacy trên máy tính, bằng phần mềm giả lập Android như: LDPlayer, BlueStacks,...

Lối chơi hành động beat ’em up cuộn cảnh màn hình ngang
Lối chơi hành động beat ’em up cuộn cảnh màn hình ngang

Nhiệm vụ chính của người chơi trong tựa game này, sẽ điều khiển nhân vật khô lâu thần chết của mình chiến đấu vượt các tầng ải thử thách từ những chiếc bẫy sẽ khiến nhân vật “mất máu” khi chạm phải cho đến những con quỷ thông thường hoặc thậm chí là những con quỷ Boss to lớn. Mỗi hành trình đều độc đáo, mang đến sự pha trộn giữa sự phấn khích, chiến lược và khả năng vô tận.

Tính năng nổi bật của game Rogue Lite: Hero Evolve Legacy

  • Đồ họa hoạt hình 2D mang tông màu đen tối cùng tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh.
  • Lối chơi hành động beat ’em up cuộn cảnh màn hình ngang kết hợp roguelike.
  • Mỗi lần chơi đều là một trải nghiệm mới với việc các tầng ải được tạo ngẫu nhiên.
  • Khô lâu thần chết có nhiều lớp nhân vật khác nhau, mỗi lớp đều có điểm riêng.
Khô lâu thần chết có nhiều lớp nhân vật khác nhau
Khô lâu thần chết có nhiều lớp nhân vật khác nhau

Hệ thống nhân vật của game Rogue Lite: Hero Evolve Legacy vô cùng phong phú, mỗi nhân vật đều có điểm mạnh, điểm yếu và đặc điểm riêng. Cho dù game thủ thích một chiến binh mạnh mẽ, một tên lưu manh lén lút hay một pháp sư xảo quyệt, thì vẫn có một nhân vật phù hợp với phong cách chơi. Mỗi nhân vật đều cung cấp các khả năng và cách tiếp cận chiến đấu riêng biệt, cho phép bạn thử nghiệm và tìm ra sự phù hợp hoàn hảo cho chiến lược của mình.

Không chỉ vậy, tựa game này còn mang đến hệ thống tiến triển sâu sắc cho phép người chơi mở khóa các khả năng, thiết bị và nâng cấp mới. Hệ thống này được thiết kế để nâng cao trải nghiệm chơi, cho phép game thủ tùy chỉnh nhân vật của mình để phù hợp với phong cách chơi ưa thích của bạn. Khi đánh bại kẻ thù và chinh phục ngục tối, sẽ kiếm được phần thưởng có thể được sử dụng để phát triển anh hùng của mình thành một lực lượng thậm chí còn đáng gờm hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10/11
Liên kết tải về